Intercontinental Danang Sun Pennisula Resort đạt giải thưởng danh giá từ World Travel Awards - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Intercontinental Danang Sun Pennisula Resort đạt giải thưởng danh giá từ World Travel Awards

Intercontinental Danang Sun Pennisula Resort tối ngày 7/12 (sáng ngày 8/12 - giờ Việt Nam) vừa rồi đã vinh dự được nhận giải thưởng xuất sắc từ World Travel Awards - Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2014. Buổi trao giải diễn ra tại hòn đảo Caribe xinh đẹp với sự góp mặt của đại diện các khách sạn, resort khắp thế giới.


Sau hơn 20 năm tổ chức trao giải thường niên, WTA được xem như một giải “Oscar của ngành du lịch”. Giải thưởng WTA thực sự là niềm khao khát của các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, khách sạn chuyên nghiệp trên khắp thế giới. 
Tại lễ công bố vào lúc 18h tối 7/12 giờ địa phương tại hòn đảo Caribe xinh đẹp, khi xướng tên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ở Việt Nam của chủ đầu tư Sun Group, Chủ tịch của hiệp hội trao giải WTA - Gramham Cooke cho biết: "Suốt năm 2014 vừa qua, đội ngũ WTA đã đi khắp thế giới, chọn ra bằng được những đơn vị tốt nhất trong ngành công nghiệp du lịch. Và đêm nay là đêm trao giải quan trọng nhất".


Phó Chủ tịch thứ Nhất Sun Group - bà Nguyễn Thị Hương Lan - đại diện cho đơn vị InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Để đứng ở ngôi vị cao nhất dành cho Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Việt Nam đã vượt qua hơn 500 khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế tranh giải ở 79 hạng mục của WTA trong năm 2014.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng, nơi có những bãi biển từng được ngợi ca là đẹp nhất hành tinh. Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam vừa đoạt giải “Oscar của ngành du lịch này” sở hữu một không gian đẹp như chốn thiên đường với tầm nhìn hướng ra biển Đông.
Sự kiện InterContinental Danang Sun Peninsula Resort giải thưởng cao quý: World's Leading Luxury Resort 2014 – Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới đã đem lại cho Việt Nam niềm tự hào và vinh dự lớn; đồng thời là cơ hội quảng bá tốt cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.  
VIETSOLUTIONS chúc mừng cho sự kiện này và chúc Intercontinental Danang Sun Pennisula Resort ngày càng phát triển lớn mạnh!
VIETSOLUTIONS trích từ nguồn dantri.com.vn

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu