Nhà quản lý khách sạn huyền thoại - Tập đoàn Accor: Paul Dubrule và Gérard Pélisson - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Paul Dubrule và Gérard Pélisson chính là những nhà quản lý khách sạn nổi tiếng tài ba, học hỏi từ ngành khách sạn tại Mỹ và mang chúng về ứng dụng tại Pháp.



Tầm ảnh hưởng của những người đàn ông như Kemmons Wilson đã vượt qua biên giới vào những năm cuối của thập kỷ 1960, khi hai người đàn ông người Pháp, đang làm việc tại Mỹ, đã thành lập tập đoàn khách sạn SIEH (Société d’investissement et d’exploitation hoteliers).

Paul Dubrule và Gérard Pélisson đã tận mắt chứng kiến sự thành công của ngành khách sạn ở những khu vực đường cao tốc và ngoại thành. Và họ quyết tâm sẽ mang ý tưởng này về Pháp.

Những nhà quản lý khách sạn tuyệt vời này đã mở khách sạn phong cách Mỹ đầu tiên của mình mang tên Novotel ở ngoại thành Lille, phía Bắc nước Pháp và vào năm 1974, họ đã ra mắt thương hiệu Ibis thông qua việc mở cửa Ibis Bordeaux.

Vào năm 1975, công ty đã thu mua thương hiệu Courtepaille và Mercure, tiếp theo đó là thương hiệu Sofitel vào năm 1980.

2 năm sau, năm 1982, tập đoàn SIEH tung ra thị trường Jacques Borel Internation, thương hiệu hàng đầu thế giới cung cấp phiếu nhà hàng. Vào năm 1983, tập đoàn đã thay đổi tên thành tập đoàn Accor, và vào năm 1984, Dubrule và Peslisson đã được lựa chọn là “Nhà quản lý của năm” bởi báo France’s Le Nouvel.

Hai người đàn ông này đã thể hiện tâm huyết với ngành khách sạn và du lịch ở rất nhiều cách khác nhau, nhưng điểm chung nhất chính là sự quyết tâm của họ trong việc mang linh hồn của châu Âu kết hợp với ngành công nghiệp khách sạn Hoa Kỳ hiện đại, và thương hiệu quốc tế mà họ tạo nên đã giúp họ luôn giữ vững vị trí của mình trong top những ông hoàng khách sạn huyền thoại.

Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu