Nhân viên dọn phòng sợ nhất vị khách nào? - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Khách bày bừa ra phòng là chuyện thường tình nhưng những vị khách say rượu, nôn ra đầy phòng, những bãi bừa bộn của đám trẻ, bãi chiến trường của khách sau trận "mây mưa" là nỗi ám ảnh của nhân viên dọn phòng.

[​IMG]
Nhân viên dọn phòng có nhiệm vụ làm gọn gàng phòng ốc, nhưng nhiều lúc họ cũng ám ảnh với những vị khách đến ở khách sạn. 

Những đống lộn xộn mà du khách để lại trong phòng nghỉ khách sạn là chuyện bình thường mà nhân viên vệ sinh thường phải xử lý, song cũng có nhiều trường hợp cá biệt khiến họ không mấy dễ chịu khi làm việc.

Những chàng trai thích khoe thân

“Tôi từng nhìn thấy những chàng trai không mảnh vải che thân chẳng chút ngại ngùng ra mở cửa phòng cho nhân viên vệ sinh chúng tôi. Đôi khi mọi thứ chỉ là vô tình, ví dụ như trường hợp khăn tắm bị tuột. Nhưng đa phần đều là họ chủ ý xuất hiện trong tình trạng 'thiên nhiên' như vậy. Quả là đáng sợ”.

Những bậc cha mẹ bừa bộn

“Nếu bạn từng nghĩ để dấu vân tay in lên kính là bất lịch sự thì có lẽ bạn chưa từng thấy cảnh nước sốt cà chua và khoai tây bị bóp vụn, trát đầy khắp tường. Còn nữa, những đứa trẻ của những vị phụ huynh này có lẽ thường bậy lên thảm khách sạn khoảng hai lần mỗi năm”.

Tín đồ của tiệc tùng

“Đó là một buổi sáng sau ngày Halloween và tôi chắc chắn đêm trước đó vừa có một bữa tiệc ra trò trong phòng. Vỏ bia, sơn vẽ mặt văng tứ tung khắp bàn ghế nội thất và gương trên tường, các bồn rửa trong phòng tắm ngập những bãi nôn ọe”.

Những vị khách bất cẩn với kim tiêm

“Có lần đổ rác tôi đã bị một chiếc kim tiêm đâm vào tay. Vết thương gây nhiều đau đớn và tôi đã phải tiêm chủng hàng tuần sau đó”. 

Người ăn uống vương vãi

“Những chiếc ghế vương đầy sirô. Tôi nghĩ nó là sirô, và tôi thực sự hy vọng nó là sirô”. 

Khách để lại vết máu

“Khi dọn phòng, chuyện lau chùi máu là việc bình thường. Có lần tôi kéo hết ga trải giường ra thì phát hiện máu vấy đầy trên giường và gối. Dù khách đã để lại tiền tip nhưng dọn dẹp như vậy cũng không mấy dễ chịu”. 

Nguồn: VNExpress

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu