Những kỷ lục thế giới dành cho du khách thích chinh phục - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Đức là nước sở hữu con phố hẹp nhất thế giới, Italy có hồ bơi sâu nhất, trong khi đó, cửa hàng kẹo lâu đời tọa lạc tại Anh.


    Nhà ga lớn nhất
    Grand Central Terminal, ở New York, Mỹ được xây dựng từ năm 1903 đến 1913 với tổng số 44 sân ga. Theo tổ chức Guinness, ngoài 41 đường tàu ở tầng trên và 26 đường tàu ở tầng dưới, nhà ga còn có một sân ga bí mật không được sử dụng nằm dưới khách sạn Waldorf Astoria.



    Con phố hẹp nhất
    Tọa lạc tại Reutlingen, Đức, Spreuerhofstrasse là con phố hẹp nhất thế giới với khoảng cách tại điểm nhỏ nhất chỉ khoảng 31 cm.


    Nơi lạnh nhất thế giới
    Vào mùa đông, nhiệt độ ở làng Oymyakon, Nga vào khoảng -55 độ C. Năm 1933, nhiệt độ ở đây xuống mức kỷ lục là -68 độ C.



    Cửa hàng bán kẹo lâu đời nhất
    Mở cửa từ năm 1827, cửa hàng này nằm ở Yorkshire, Anh và phục vụ các loại kẹo như Sherbet Fountains và Parma Violets.


    Khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất
    Nằm trong trung tâm thương mại Emirates, Dubai, khu vực này đáp ứng nhu cầu trượt tuyết quanh năm của du khách với hơn 300 m đường trượt. Ngoài các ống trượt tuyết, nơi đây còn có khu vực tự do để du khách tập nhảy.


    Thang máy ngoài trời cao nhất
    Du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, Trung Quốc bằng thang máy Bailong ngoài trời cao 326 m.



    Công viên vui chơi hoạt động lâu đời nhất
    Công viên Bakken ở Klampenborg, Đan Mạch mở cửa từ năm 1583 và liên tục hoạt động đến ngày nay. Du khách sẽ thấy hơn 150 điểm tham quan hấp dẫn, trong đó có một trong những tàu lượn bằng gỗ lâu đời nhất thế giới, từ năm 1932.


    Núi lửa hoạt động nhiều nhất
    Núi lửa Kilauea ở Hawaii phun trào liên tục từ năm 1983. Những đợt phun trào của nó có sức thu hút đặc biệt với những du khách ưa mạo hiểm.


    Nhà hàng lâu đời nhất
    Ngày nay, bạn vẫn có thể ăn tối tại nhà hàng Botin, Madrid, Tây Ban Nha. Được mở từ năm 1725, nhà hàng hiện vẫn giữ nguyên nội thất từ thế kỷ 18 và lò sưởi.


    Ống trượt nước cao nhất
    Đường ống Verrückt trong công viên nước Schlitterbahn, Kansas, Mỹ có chiều cao khoảng 51 m.


    Hồ bơi sâu nhất
    Hồ bơi Y-40 ở Montegrotto Terme, Italy sâu 40 m chứa khoảng một triệu gallon nước. Để chạm đáy, du khách phải sử dụng bình lặn.

    VIETSOLUTIONS sưu tầm

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Lên đầu