Tính bảo mật trong ngành công nghiệp khách sạn - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Ngành công nghiệp khách sạn cung cấp thức ăn, nơi ở và giải trí cho một lượng lớn khách hàng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhân viên của bạn sẽ thường xuyên phải đối mặt với những vấn đề liên quan tới bảo mật thông tin khách hàng và sẽ học được rất nhiều điều từ việc này. Không có một luật pháp cụ thể nào nhằm quản lý tính bảo mật trong khách sạn, nhưng hợp đồng và chính sách của bạn cần phải được đảm bảo để phù hợp với nhu cầu khách hàng.



Bảo vệ thông tin tài chính

Ngành côn nghiệp khách sạn sẽ phải thường xuyên sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cũng như có được những thông tin tài chính nhạy cảm ví dụ như số tài khoản ngân hàng. Nếu như bạn vô tình để rò rỉ dữ liệu, bạn có thể sẽ phải chịu trách nghiệm pháp lý cho sự thiếu thận trọng của mình, điều mà có thể dẫn đến những vụ kiện tốn kém, Bạn cần phải cần thận với việc sử dụng mật khẩu để bảo vệ thông tin khách hàng, cũng như kiểm soát những thông tin được truyền đi thông qua mạng, bên cạnh đó cũng tránh những hành động nhạy cảm phổ biến như nhắc đi nhắc lại số thẻ tín dụng của khác hàng trước mặt một người khách khác.

Giải quyết vấn đề công nghệ

Nhà hàng và khách hàng thường xuyên cung cấp mạng không dây cho khách hàng, nhưng điều này có thể dẫn đến một vài vấn đề pháp lý. Nếu như mật khẩu trong kết nối của bạn không được bảo mật, tất cả mọi người đều có thể sử dụng nó. Và kể cả với mật khẩu, những người dùng mạng máy tính có hiểu biết cũng có những phương thức để lấy kết nối với thông tin của những người dùng khác. Hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn biết về những mối nguy hại này, và khuyên họ về những bước cơ bản mà bạn có thể dùng – như mã hóa dữ liệu hay sử dụng kết nối bảo mật – nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của họ.

Thiết lập những chính sách rõ ràng

Chính sách bảo mật của công ty bạn có thể giúp cho khách hàng biết rõ mức độ bảo mật mà công ty bạn có thể cung cấp cho họ. Nó cũng thiết lập những hướng dẫn cho nhân viên thực hiện, và một chính sách rõ ràng có thể giúp bạn thoát khỏi những vụ kiện. Hãy đảm bảo rằng chính sách bảo mật trong công ty của bạn dễ hiểu và được cập nhật tới tất cả khách hàng. Ví dụ như, nếu bạn đưa thông tin cá nhân của khách hàng cho một bên thứ ba, hãy thông bảo điều này cho khách hàng trước, đồng thời cung cấp cho họ thêm một tài khoản phụ khác.

Giải quyết vấn đề hợp đồng

Khi một khách hàng ký một hợp đồng với doanh nghiệp của bạn, đó không còn là một sự gợi ý hay một đề nghị, mà đó chính là một sự ràng buộc về mặt pháp lý. Nếu như bạn đã hứa đảm bảo độ bảo mật đến một mức nhất định, và không thực hiện được điều đó, bạn đã phá hợp đồng và có thể bị kiện. Ví dụ như, một khách sạn có thể đảm bảo không tiết lộ cho giới truyền thông về việc có một người nổi tiếng ở trong khách sạn của họ thì sẽ không bao giờ có thể thay đổi ý định của nó nếu như khách sạn không muốn phải chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.



Những trường hợp ngoại lệ

Không có ký hợp đồng để thực hiện những hành vi phi pháp, và nếu như có ai đó đang ở trong tình huống nguy hiểm khẩn cận, đây là trách nhiệm của bạn để cứu giúp anh ấy. Ví dụ như bạn nghe thấy một tiếng hét thất thanh ở trong phòng khách sạn, thì bạn không thể giữ im lặng được, dù cho bạn đã hứa với khách hàng rằng bạn sẽ không để bất cứ ai biết anh ấy ở đó. Nhân viên trong ngành khách sạn không có bất cứ quyền hạn pháp lý nào, cho nên họ không có đủ khả năng để can thiệp vào chuyện của khách hàng. Thay vào đó, họ sẽ gọi cảnh sát nếu như họ cảm thấy có những hành vi phạm tội đang hiện diện.

Những vấn đề đặc biệt với khách sạn

Bởi vì khách hàng sẽ ngủ, ăn, và sống ở trong khách sạn, tính bảo mật là điều vô cùng quan trọng. Tòa án tối cao Mỹ đã khẳng định rằng khách hàng của khách sạn có “kỳ vọng hợp lý cho việc bảo mật”trong khách sạn. Chính vì vậy, nhân viên cần phải có giấy cho phép mới được phép kiểm tra phòng khách sạn. Bạn không thể vào phòng hay kiểm tra phòng của khách mà không có được sự cho phép từ họ, nhưng khách hàng thì sẽ không được hưởng bất kỳ một sự riêng tư đặc biệt nào. Nếu như người khách ở phòng bên nghe thấy cuộc nói chuyện của bạn vì vách ngăn giữa các phòng trong khách sạn khá mỏng, đây không phải là một hành vi xâm phạm bảo mật.

Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu