Mua gốm sứ Đông Gia ở đâu ? - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Gốm sứ Đông Gia

Đồ gốm sứ/sành sứ hiện tại ở Việt Nam và trên thế giới đang được ưa chuộng, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nó mang phong cách dân dã nhưng đặc biệt sang trọng và có một nét gì đó tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của sản phẩm. Sự cầu kì ẩn trong những cái đơn giản như những họa tiết, hoa văn, đường vân ngang dọc…khiến cho người sử dụng cảm giác thoải mái tự nhiên không bị gò bó.

Hiện tại ở Việt Nam có những thương hiệu về đồ gốm sứ nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam và một số khu vực trên thế giới, đó là gốm sứ Bát Tràng (hình thành từ thế kỷ 14-15), gốm sứ Minh Long (thành lập năm 1970), gốm sứ Đông Gia và một số làng nghề hiện đã bị mai một theo thời gian. Về nguyên liệu làm gốm sứ thì tùy loại sản phẩm (gốm thô, gốm mịn, gốm đặc biệt) mà có cách pha chế cũng như sử dụng nguyên liệu khác nhau, đó là chưa kể công nghệ sản xuất cũng khác nhau. Tuy nhiên, thời gian trước khi mà nguyên liệu còn dồi dào thì sản phẩm làm ra chất lượng, đẹp và độc đáo vì nó được làm theo cách thủ công và pha men cổ truyền. Nhưng thời gian về sau vì điều kiện kinh tế cũng như cạnh tranh thị trường nên một số đơn vị chuyển qua sử dụng men của Trung Quốc, men công nghiệp (nếu pha màu xanh thì sản phẩm ra màu xanh, pha màu đỏ thì sản phẩm ra màu đỏ). Rất ít đơn vị hoặc sản phẩm được sử dụng men cổ truyền: men hỏa biến (ví dụ cái chén trước khi nung thì màu vàng, sau khi bỏ vào lò và nung ở nhiệt độ 1.300 độ C thì sẽ ra màu tím hoặc xanh).

Nói về công thức cũng như quy trình sản  xuất thì nó thuộc về gia truyền nên khó có thể đưa ra một kết luận chính xác được những thông tin này, tuy nhiên với những sản phẩm làm thủ công với men gia truyền sẽ có những đặc điểm khác biệt với việc làm từ máy móc như: màu sắc khác nhau (dù cùng làm một nguyên liệu hay cùng nung như nhau), các đường vân màu trong sản phẩm cũng khác nhau…

Gốm sứ Đông Gia là một trong số ít những đơn vị đáp ứng và cung cấp các sản phẩm gốm sứ thủ công độc đáo và chất lượng này, với kinh nghiệm trong nhiều năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm này, gốm sứ Đông Gia xứng đáng trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành gốm sứ và hiện tại sản phẩm của Đông Gia đã và đang mở rộng ra thị trường nước ngoài.
VIETSOLUTIONS là đối tác cũng như nhà phân phối các sản phẩm gốm sứ Đông Gia cho thị trường nhà hàng khách sạn và các khu nghỉ dưỡng cao cấp. VIETSOLUTIONS cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá ưu đãi nhất cũng như việc cung cấp kết hợp với tư vấn mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu:
Công ty CP Giải pháp khách sạn Việt (VIETSOLUTIONS)
Đ/c: Lầu 6, tòa nhà VIETSOLUTIONS, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
ĐT: (84-8) 3514 6965 | Fax: (84-8) 3514 6964 | Email: info@vietsolutions.vn | Website: www.vietsolutions.vn
VP Đại diện: 69 Nguyễn Chí Thanh, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

ĐT: (84-511) 3816 688

Xem sản phẩm gốm sứ Đông Gia Tại đây

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu