Mua chăn-ga-gối của Pacific Coast Feather ở đâu ? - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện



Với kinh nghiệm hơn 130 năm hoạt động và phát triển thì thương hiệu Pacific Coast Feather không còn xa lạ gì đối với ngành công nghiệp Bedding, sản phẩm của Pacific Coast Feather (PCF) đã có mặt hầu hết ở trên thế giới và được nhiều khách sạn lớn trên thế giới sử dụng. Là thương hiệu số 1 ở thị trường Bắc Mỹ và phục vụ hơn 2,5trieu phòng ở đây chiếm 25% tổng số giường ở thị trường này. Ở Việt Nam thì thương hiệu này cũng chẳng còn xa lạ gì trong ngành khách sạn, một số khách sạn lớn như: Intercontinetal Nha Trang, Sofitel Plaza Hà Nội, Sofitel Luxury Hotels Sài Gòn Plaza, Crowne Plaza West Hà Nội, Sheraton Nha Trang, JW Marriott HaNoi, ....cũng đã sử dụng sản phẩm của PCF cho toàn bộ hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp của mình.
Với 3 dòng sản phẩm: là Pacific Coast, Restful Nights và Natural Living. PCF không chỉ phục vụ khách hàng cao cấp với sản phẩm bộ giường ngủ bằng chất liệu lông vũ (Pacific Coast) và vải sợi (Restful Nights) mà công ty còn phát triển dòng sản phẩm Natural Living dành riêng cho các dòng khách sạn phong cách “thân thiện với môi trường” giúp cho khách hàng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Điểm độc đáo của dòng sản phẩm này là thay vì sử dụng sợi vải Polyester từ công nghệ hóa dầu thì họ sử dụng vải sợi sinh học làm từ nguyên liệu tự nhiên như cây ngô (Ingeo), và từ chai nhựa tái chế (Renova). Đây có thể coi là 2 thành tựu công nghệ độc đáo, có khả năng tái sử dụng, thân thiện với môi trường và được xem là sự thay thế tốt hơn sợi vải làm từ Polyester.

đối tác tin cậy và là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Pacific Coast Feather, VIETSOLUTIONS vinh dự được giới thiệu những sản phẩm với chất lượng cao nhất được tạo ra từ các vật liệu tốt nhất, công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ nhất của PCF đến Việt Nam, với hi vọng đóng góp một phần nhỏ bé trong công cuộc nâng cao chất lượng và giá trị của khách sạn nước ta trong mắt du khách quốc tế. Khách hàng sử dụng sản phẩm của Pacific Coast Feather thông qua VIETSOLUTIONS sẽ nhận được nhiều ưu đãi, tiết kiệm được chi phí cũng như bảo đảm chất lượng tốt nhất. 

Để biết thêm thông tin về VIETSOLUTIONS và về sản phẩm Pacific Coast Feather vui lòng liên hệ:

Nguyễn Huỳnh Kim Anh (Ms.)

Business Administrator
ĐT : (+84-8) 3514 6965, ext: 17
DĐ : 0937 207 172

P/s: Download thông tin về các sản phẩm của Pacific Coast Feather Tại đây.

1 comments:

 
Lên đầu