Food & Hotel Vietnam 2015 - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Triển lãm hàng đầu ngành Công Nghiệp Thực Phẩm & Dịch Vụ Khách Sạn - Nhà Hàng Việt Nam


Food&HotelVietnam là sự kiện thương mại hàng đầu về nguồn cung ứng và mạng lưới kinh doanh thực phẩm và công nghệ hiếu khách của Việt Nam quy tụ ít nhất 70% nhà triển lãm nước ngoài trong các lần tổ chức. Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2004, triển lẫm lần thứ 8 này sẽ đem đến cho các chuyên gia trong ngành ở Việt Nam những thiết bị, dịch vụ và giải pháp chất lượng cao hiện đã có trên thị trường thế giới. Food&HotelVietnam được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (SES) và đồng tổ chức bởi Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI.

Triển lãm quốc tế hàng đầu tại Việt Nam về công nghiệp thực phẩm và dịch vụ khách sạn nhà hàng được tổ chức hai năm một lần, Food&HotelVietnam, sẽ trở lại từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 4 năm 2015. Đây là triển lãm quốc tế lớn nhất về cung ứng thiết bị và dịch vụ trong ngành thực phẩm và đồ uống, thiết bị làm bánh, dịch vụ và nguồn cung ứng cho ngành khách sạn-nhà hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Dương nói chung.
Được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore và đơn vị tổ chức trong nước – Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI, sự kiện này dự kiến sẽ thu hút hơn 450 đơn vị tham gia triển lãm đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng góp mặt tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Các đơn vị triển lãm sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ mới nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm và nhà hàng-khách sạn.
Với phiên bản lần thứ 8, Food&HotelVietnam2015 sẽ trở lại với sự xuất hiện nhiều hơn của các gian hàng quốc tế, dự kiến lên đến 75% diện tích trưng bày. Hiện tại, đã có 5 nhóm gian hàng quốc tế có mặt ở phiên bản năm 2013 xác nhận góp mặt triển lãm lần này như –Úc, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và Mỹ. Đồng thời, Food&HotelVietnam2015 cũng chào đón sự xuất hiện của ít nhất hai nhóm gian hàng quốc tế mới: Tây Ban Nha và Phần Lan. Cùng với sự tăng trưởng về số lượng các đơn vị triển lãm, các chuyên gia trong ngành có thể tiếp cận được với nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống cũng như máy móc dịch vụ từ khắp nơi trên thế giới.

Các đơn vị triển lãm tiêu biểu của phiên bản năm 2013 như: Công ty BT International, Công ty Viet Dairy, Công ty Simplex, Công ty Sunshine Equipment và một số đơn vị khác cũng sẽ trở lại vào năm 2015.

Thông tin về Food & Hotel Vietnam 2015
Thời gian: 21 - 23 tháng 4 năm 2015 (Thứ Tư – Thứ Sáu)
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
Địa chỉ: 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 09 giờ – 17 giờ
Đối tượng: Doanh nhân và doanh nghiệp trong ngành

VIETSOLUTIONS cũng hân hạnh được góp mặt tại một gian hàng khá sầm uất cùng đội ngũ tiếp đón và tư vấn chuyên nghiệp; hi vọng sẽ đem đến cho các khách tham quan những trải nghiệm thú vị và hữu ích nhất. 

VIETSOLUTIONS sao chép từ Internet

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu