Tripadvisor với Khách sạn của bạn - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện
  • facebook
  • twitter
  • Google+
  • Linkedin
  • Pinterest

Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Giải pháp toàn diện cho ngành nhà hàng khách sạn Việt Nam.

Select Menu
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Hotel Supplies
    • Trang thiết bị phục vụ tiệc
    • Trang thiết bị buồng phòng
    • Trang thiết bị vệ sinh
    • Hệ thống bếp
    • Hệ thống giặt ủi
  • Hotel Solutions
    • Phần mềm quản lý Khách sạn
    • Công nghệ giải trí đa phương tiện
    • Phần cứng
    • Giải pháp Online
    • Tích hợp hệ thống
  • Consulting Services
    • Tư vấn mua hàng
    • Tư vấn giải pháp công nghệ
    • Tư vấn chiến lược kinh doanh
  • Tin tức
  • Liên hệ
Trang chủ » hấp dẫn khách du lịch » khách du lịch » tiêu chuẩn dịch vụ du lịch » văn hóa du lịch » Tripadvisor với Khách sạn của bạn

Tripadvisor với Khách sạn của bạn



Tripadvisor là một trang web lớn mà đối với người quản lý khách sạn cần phải quan tâm đến.Vậy người quản lý cần làm gì với Tripadvisor:

 
1. Phản hồi ngay: Phản hồi lập tức chứng tỏ với khách hàng rằng bạn chú ý đến khách hàng và quan tâm đến trải nghiệm của họ. Điều này mang lại ấn tượng lâu dài đối với người nhận xét và những du khách khác. Bạn có thể đăng ký email với TripAdvisor để biết có nhận xét mới ngay khi nó được đăng tải.

2. Cám ơn khách đã nhận xét: Điều này áp dụng với các nhận xét tiêu cực và tích cực. Hãy bắt đầy bằng việc cám ơn khách đã dành thời gian viết về trải nghiệm tại khách sạn bạn.

3. Nói về tất cả những sự cố cụ thể: Đây là cơ hội để bạn giải thích việc bạn đã làm để giải quyết vấn đề; vì vậy khách hàng được đảm bảo là bạn quan tâm nghiêm túc, và bạn sẵn lòng giải quyết sự cố. Nếu có hiểu nhầm trong quá trình khách ở tại khách sạn, đây cũng là cơ hội để bạn giải thích điều gì đã gây ra sự hiểu nhầm đó. Tuy nhiên, quan trọng là bạn đừng sử dụng giọng điệu tự vệ, bởi vì nó có thể khiến phản hồi của bạn không được lịch sự và chuyên nghiệp.

4. Hãy cá nhân hóa mọi phản hồi: Khách đã dành thời gian viết nhận xét về khách sạn dựa trên trải nghiệm cá nhân họ, vì vậy hãy tránh viết cùng chung một giọng văn cho mọi phản hồi. Hãy viết cụ thể (cá nhân hóa) để chứng tỏ mỗi phản hồi đều quan trọng với khách sạn và bạn đã dành thời gian đọc và tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi viết phản hồi.

5. Hãy lịch sự và chuyên nghiệp: Phản hồi là một phần của công việc quản trị danh tiếng khách sạn. Ai cũng nhìn thấy phản hồi của bạn và bạn đang đại diện cho khách sạn của mình, vì vậy bạn cần chứng tỏ mọi nhận xét – dù là tiêu cực hay tích cực – đều quan trong với bạn.

Lưu ý: Ngày nay chúng ta thường thấy các khách sạn thuê một số công ty hoặc cá nhân chuyên viết review giả cho khách sạn mình nhằm giúp khách sạn mình tăng thứ hạng nhanh chóng. Đứng với tư cách là tư vấn kinh doanh dành cho khách sạn, các bạn không nên làm việc này vì Tripadvisor là một trang mạng xã hội du lịch lớn nhất thế giới hiện nay họ dựa vào rất nhiều tiêu chỉ để phát hiện ra review giả mạo như lịch sử tài khoản, thông tin tài khoản ngoài ra họ còn có một đội ngũ đứng đầu là 1 giáo sư ngôn ngữ học để phát hiện ra review giả và khi phát hiện ra hành vi giả mạo này người thiệt hại đầu tiên là khách sạn. Đối với Tripadvisor là 1 trang web nước ngoài nên một khi họ đã phạt thì rất nặng. Chúng ta có nhiều cách làm và không nên chọn con đường nguy hiểm cho việc kinh doanh của chúng ta.

VIETSOLUTIONS trích từ nguồn Khachsan88
9:31 AM
Unknown
hấp dẫn khách du lịch, khách du lịch, tiêu chuẩn dịch vụ du lịch, văn hóa du lịch
Email ThisBlogThis!Share to XShare to Facebook
Trước
Newer Post
Sau
Older Post

0 comments:

Post a Comment

Subscribe to: Post Comments (Atom)

Facebook's VIETSOLUTIONS

Khách truy cập

Bài xem nhiều nhất

  • Thư Bút Học - Tổng Quan về Thuật Xem Tướng Chữ (Graphology)
    Theo sách tướng thuật, mẫu chữ viết cũng nói lên phần nào đặc điểm và tính cách của người sở hữu chúng. "Thuật xem tướng chữ" cũn...
  • Bộ tem đầu tiên về ngành Du lịch Việt Nam
    Ngành Du lịch tại Việt Nam chính thức có mặt khi Quốc trưởng Bảo Đại cho lập Sở Du lịch Quốc gia ngày 5 Tháng Sáu, 1951. Chuyển tiếp sang t...
  • Hotel TV: Interactive Program Guide (IPG)
    Discover how IPG user trends and the use of Smart TV features can lead to potential in-room checkout savings for hotels. Help guests dis...
  • Cotell: FG1088A-(1S)-SP
    Dòng sản phẩm tiên phong  Fuego SmartStation của chúng tôi, hỗ trợ cả hai công nghệ analogue và IP được thiết kế để đáp ứng chính xác nhu c...
  • Những điều không nên 'chơi ngông' ở Dubai
    Giấc mơ Dubai - một thị trường miền đất hứa, "đầy sữa và mật ong" của rất nhiều nhà đầu tư hùng mạnh trên khắp thế giới; VIETSOLU...
  • Quản lý nhân viên trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
    Trong thời kỳ hội nhập hiện nay, các nhà quản lý, đặc biệt là quản lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, nếu không xây d...
  • Giới thiệu một số vị trí công việc trong bộ phận buồng khách sạn
    Bộ phận buồng là một trong những bộ phận đem lại doanh thu và lãi suất cao nhất trong khách sạn. Công việc của bộ phận...
  • Cotell: FG1080A-(1S)-SP
    Dòng sản phẩm tiên phong  Fuego SmartStation của chúng tôi, hỗ trợ cả hai công nghệ analogue và IP được thiết kế để đáp ứng chính xác nhu cầ...
  • Tiền sảnh và hậu sảnh phải là một khối thống nhất trong nhà hàng
    Sự giao tiếp thường xuyên và đan xen giữa thực khách, bộ phận tiền sảnh và hậu sảnh là cách thức tốt nhất để việc kinh doanh nhà...
  • Cotell: FG1088AW-(1S)-SP
    Dòng sản phẩm tiên phong  Fuego SmartStation của chúng tôi, hỗ trợ cả hai công nghệ analogue và IP được thiết kế để đáp ứng chính xác nhu ...
 
© 2013 Designs by VIETSOLUTIONS Quản lý nội dung bởi VIETSOLUTIONS
Lên đầu