Social Media - Khách sạn nên viết gì? - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Khi truyền tải nội dung lên các phương tiện truyền thông xã hội – social, người quản lý khách sạn nên chú tâm đến việc mang lại những thông tin có giá trị. Một lỗi thường gặp là sử dụng social media chỉ để nói về bản thân dịch vụ của mình, một cách dễ đánh mất sự quan tâm của người xem. Trong thời điểm hiện tại, khách hàng tiềm năng (đặc biệt là các millennials – người ở độ tuổi 20-30) không thích cảm giác bị ép buộc và nếu những gì bạn mang đến cho họ chỉ là ‘hãy ở khách sạn của tôi’ bạn sẽ nhanh chóng mất đi những khách hàng này. Thay vào đó, hay đóng vai trò như một người trợ giúp điện tử, chia sẻ những thông tin hữu ích cho người theo dõi. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn: 

Những điểm đến hấp dẫn                                                     
Nơi nào xung quanh khách sạn của bạn luôn có nhiều người ghé thăm? Bạn chắc chắn hiểu rõ lý do vì sao khách của bạn lại đến khu vực này, họ muốn làm gì khi lưu lại tại khách sạn của bạn. Ví dụ, khách ở Sheraton sẽ muốn thăm đền Ngọc Sơn, hay xem múa rối nước… hãy luôn cập nhập thông tin mới nhất về hoạt động của những điểm  hút khách này.

Sự kiện địa phương
Khi đến một địa điểm mới, du khách có thể thiếu thời gian tìm hiểu về các sự kiện đang diễn ra. Hãy viết về các sự kiện mà khách hàng sẽ thích và thực sự dành thời gian để tham dự. Cần lưu ý đến khoảng cách từ khách sạn đến nơi tổ chức sự kiện, loại sự kiện hay độ phổ biến của nó. Đề cập những sự kiện mà họ không để ý đến thì sẽ chẳng mang lại tác dụng gì.

Tin tức về chính khách sạn của bạn
Bạn mới có những thay đổi trong khuôn viên khách sạn mà khách hàng của bạn có thể chưa biết? Hay khách sạn của bạn mới được nhận một giải thưởng? Hãy chia sẽ tất cả, bài viết dạng này sẽ mang lại cảm giác gần gũi hơn cho kênh social media của bạn.

Cẩm nang du lịch
Khách lữ hành luôn tìm kiếm những thông tin để có một chuyến đi suôn sẻ. Hãy giúp khách hàng của bạn. Một ví dụ đơn giản, nếu khách sạn của bạn hay phục vụ cho đối tượng khách hàng là gia đình, hãy viết một bài về các tips khi du lịch cùng trẻ nhỏ, hay danh sách những địa điểm vui chơi cho trẻ con.

Khuyến mãi
Người quản lý khách sạn không muốn khách hàng của bạn bị bội thực với những thông tin khuyến mãi của riêng bên bạn, nhưng bạn vẫn cần nhắc đến những điều này. Chả có gì sai khi tự nhắc đến bản thân với một tần suất nhất định, nhưng hãy luôn nhớ rằng mục tiêu ưu tiên của bạn vẫn là mang đến những thông tin hữu ích, có giá trị cho người theo dõi.

VIETSOLUTIONS sưu tầm từ Những bài viết không thể thiếu của Khách Sạn trang http://hottab.net/

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu