Giải thưởng vinh danh VIETSOLUTIONS năm 2015 - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Với sự cống hiến đam mê và nhiệt huyết của mình trong suốt 8 năm qua cho ngành Khách sạn Việt Nam, từng bước thực hiện lời hứa đưa ngành Khách sạn Việt Nam đến gần hơn với thế giới, chuẩn hóa cho ngành "công nghiệp không khói", vừa qua tại Hội nghị Chương trình Doanh nhân - Doanh nghiệp Văn hóa chào Xuân Bính Thân và vinh danh “Doanh nhân Văn hóa tiêu biểu vì sự phát triển cộng đồng - Doanh nghiệp Văn hóa có nhiều đổi mới sáng tạo”, Công ty Cổ phần Giải pháp Khách sạn Việt (VIETSOLUTIONS) cùng Tổng Giám đốc - ông Lương Thanh Nam đã được vinh danh tại sự kiện.



Với mục tiêu cao cả "cam kết cống hiến trí tuệ và nhiệt huyết của mình để hỗ trợ những Chủ Đầu Tư xây dựng và hoàn thiện những khách sạn đẳng cấp trong phân khúc lựa chọn với tiêu chuẩn quốc tế chăm chút từng chi tiết, dịch vụ ưu việt, và đạt hiệu quả kinh doanh cao, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp Khách sạn Việt Nam", VIETSOLUTIONS được ghi nhận bản lĩnh doanh nghiệp Việt đã nỗ lực phấn đấu không ngừng, góp phần quan trọng giữ vững sự phát triển ổn định về kinh tế - xã hội vượt qua khủng hoảng toàn cầu, cùng dân tộc đưa đất nước bước sang giai đoạn phát triển nhanh và bền vững, mà ở đây chúng tôi hướng đến cụ thể là ngành Du lịch Việt Nam nói chung, ngành Khách sạn Việt Nam nói riêng.



VIETSOLUTIONS đã từng bước thực hiện những cam kết của mình bằng việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ cao cấp, phù hợp với mục đích, yêu cầu và ngân sách của khách hàng cho hơn 300 khách sạn trên toàn Việt Nam.

Để con thuyền VIETSOLUTIONS được lèo lái đúng hướng, người đã chỉ huy cho sự vận hành này là Tổng Giám đốc - ông Lương Thanh Nam. Bằng niềm đam mê cho ngành Du lịch - Khách sạn Việt Nam, cũng như những mong muốn cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết của mình, ông đã tình nguyện đắm mình trong những tìm tòi, học hỏi từ sự trải nghiệm của bản thân tại nhiều vị trí ở nhiều môi trường phát triển ngành Khách sạn, đặc biệt là Thái Lan.



Tình nguyện đổ công sức và mồ hôi của mình vào các chương trình quảng bá ngành khách sạn Việt Nam cho bạn bè quốc tế, tham gia các sự kiện quảng bá ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại thị trường Khách sạn đầy mơ ước - Các Tiểu vương quốc Ả Rập, tham gia sự kiện thu hút đầu tư nước ngoài tại thị trường đầy tiềm năng - Phú Quốc..., ông Nam không mong nhận được lời khen ngợi nào dành riêng cho mình, ông làm vì đam mê của một người con đất Việt. Giải thưởng này thực sự là một vinh hạnh và món quà rất lớn cho những nỗ lực của ông. Mong rằng ông và doanh nghiệp VIETSOLUTIONS sẽ không ngừng vươn cao và vươn xa hơn nữa cho những ước mơ của mình. Mong rằng sẽ có càng ngày càng nhiều hơn “Doanh nhân Văn hóa tiêu biểu vì sự phát triển cộng đồng – Doanh nghiệp Văn hóa có nhiều đổi mới sáng tạo” thấm đẫm tinh thần dân tộc, khát vọng làm giàu cho đất nước và chinh phục thế giới.

VIETSOLUTIONS biên tập

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu