VIETSOLUTIONS: Thân thiện - Đam mê - Chuyên nghiệp - Cống hiến - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Câu lạc bộ Quản lý Buồng phòng Khách sạn Việt Nam vừa qua đã tổ chức một buổi hội thảo với chủ đề "Người Quản lý Housekeeping Xuất sắc 2016" vào ngày 21/05/2016 tại khách sạn Rex, Q.1, Tp.HCM. Buổi hội thảo đón hơn 200 nhân sự buồng phòng đến từ các khách sạn trên mọi miền tổ quốc. 

Các anh chị thích thú chụp ảnh lưu niệm trước khi bắt đầu hội nghị
Tiết mục mở màn với tiếng trống hùng dũng đem lại không khí đầy phấn khởi cho toàn bộ khán phòng
Tham gia tại sự kiện lần này, VIETSOLUTIONS đến với tư cách nhà tài trợ vàng của sự kiện. Với gian hàng lớn, VIETSOLUTIONS hân hạnh giới thiệu đến các anh chị trong câu lạc bộ những dòng sản phẩm mới nhất và tốt nhất từ nhà cung cấp mỹ phẩm Mingfai - một tập đoàn lớn mạnh trong lĩnh vực mỹ phẩm chuyên dụng cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các hãng hàng không...


VIETSOLUTIONS và Mingfai giới thiệu các dòng mỹ phẩm chuyên dụng như Culti, Lanvin, Aigner,...

VIETSOLUTIONS tư vấn cho khách hàng
Đại diện Tập đoàn Mingfai, ông Sunny Lee - Giám đốc Phát triển thị trường của Mingfai và đại diện VIETSOLUTIONS , ông Lương Thanh Nam - CEO đã có bài phát biểu tại hội nghị, giới thiệu về tập đoàn Mingfai và các chứng nhận đảm bảo nguyên vật liệu, quy trình, sản phẩm đạt chất lượng.


Dàn nhân sự trẻ của VIETSOLUTIONS cũng đem đến 1 tiết mục biểu diễn đầy vui vẻ và sôi động. Những tiểu phẩm ngắn lấy bối cảnh tại 1 khách sạn sang trọng cùng màn catwalk đầy ấn tượng, không chỉ giới thiệu được mỹ phẩm Mingfai mà còn gây được ấn tượng rất tốt cho toàn thể khán phòng.




Không chỉ đón tiếp và làm việc với khách hàng rất chu đáo, chuyên nghiệp, VIETSOLUTIONS còn thể hiện được sự thân thiện của mình trong công việc. Với tinh thần trẻ, đầy nhiệt huyết, đam mê, VIETSOLUTIONS mong muốn được cống hiến khả năng của mình để hỗ trợ cho chủ đầu tư trong từng dự án khách sạn/khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, chăm chút từng chi tiết, dịch vụ ưu việt, đạt hiệu quả kinh doanh cao, và góp phần nâng tầm ngành công nghiệp Khách sạn Việt Nam.



VIETSOLUTIONS biên tập

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu