Boutique Hotel Là Gì? - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Trong những năm gần đây, hệ thống khách sạn boutique đã nổi lên như là một nơi nghỉ ngơi yêu thích nhất của khách du lịch trên toàn thế giới. Nhưng thực tế là ít ai biết chính xác ý nghĩa thực sự của từ “boutique” hoặc; tại sao thuật ngữ này được sử dụng liên quan đến những khách sạn và cái gì gọi là những lợi ích của việc lưu trú tại những khách sạn kiểu này…

"Boutique Hotel" là những khách sạn thường rất nhỏ, mang phong cách trang trí nổi bật về nghệ thuật và trẻ trung. Boutique Hotel là một hệ thống khách sạn không nhiều hơn 100 phòng và không ít hơn 10 phòng.


Trước đây Boutique hotel được sử dụng nhiều ở Bắc Mỹ và Anh nhằm ám chỉ những khách sạn nhỏ có phong cách thiết kế độc đáo cùng với các phòng nghỉ cao cấp.

Định nghĩa về Boutique khá rõ ràng, không giống như những khách sạn cao cấp khác, dưới đây là một số phân biệt khá rõ ràng để bạn có thể định nghĩa được Boutique Hotel là gì?

Thứ nhất: hầu hết các khách sạn boutique thường khá nhỏ. Các chuyên gia trong ngành khách sạn đều nhất trí rằng một "boutique hotel" thường không nhiều hơn 100 phòng và không dưới 10 phòng, những khách sạn dưới 10 phòng được gọi là Bed & Breakfast hoặc inn.


Thứ hai: không gian của các Boutique Hotel khá thân mật, có thể tạo nên một cảm giác riêng tư và ấm cúng. Du khách được chia ra làm 2 loại, một là ưa thích không gian thoải mái như các khách sạn Boutique mang lại, loại khách còn lại thích không khí sang trọng của những khách sạn lớn, cao cấp.


Thứ ba: các Boutique Hotel thường là những khách sạn nhỏ được phát triển độc lập hoặc là 1 trong chuỗi khách sạn nào đó, các boutique cũng có thể là một phần của một khách sạn lớn .

Thiết kế của các boutique thông thường sẽ phù hợp với thiết kế tại trong một thời điểm nhất định. Các dịch vụ đi kèm của boutique thường tốt hơn.

Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu