10 nhà làm khách sạn huyền thoại: Conrad Hilton - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Có lẽ hầu hết chúng ta đều không xa lạ với cái tên Hilton. Nhưng hầu hết thế hệ ngày nay đều nghĩ tới người cháu gái với mái tóc vàng của ông, tuy nhiên, người mà chúng tôi muốn đề cập tới ngày hôm nay lại chính là con người huyền thoại Conrad Hilton.



Hilton đã xây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình khi ông còn là một chàng trai trẻ làm việc trong một quầy hàng của bố ông ở New Mexico.

Ông ấy đã mua khách sạn đầu tiên của mình vào năm 1919, khách sạn Mobley ở Texas với tất cả 40 phòng.

Conrad Hilton
Việc mua bán tài sản là một sự tình cờ, bởi thực tế Hilton có ý định đầu tư tiền của mình vào vào ngân hàng, nhưng kế hoạch này đã thất bại. May mắn thay, ngành khách sạn lúc đó đang bùng nổ, và ông đã mở rộng danh mục đầu tư của mình xuyên suốt nước Mỹ.

Khách sạn đầu tiên của ông là khách sạn Dallas Hilton, được mở vào năm 1925 trước khi mở rộng ra New Mexico.

Tuy nhiên, khi cuộc khủng hoảng kinh tế diễn ra, Hilton buộc phải bán một vài khách sạn của mình để tránh tình trạng phá sản.

Mặc dù vậy, ông ấy vẫn đảm nhiệm vai trò quản lý của rất nhiều khách sạn và đã mua lại chúng khi nền kinh tế đi vào ổn định.

Vào năm 1946, ông ấy lập nên Tập đoàn Khách sạn Hilton, tiếp theo là công ty quốc tế Hilton vào năm 1948.

Trong điều kiện nước My có khát vọng phát triển du lịch và kinh doanh trên phạm vi toàn cầu, Hilton đã trở thành chuỗi khách sạn quốc tế đầu tiên và đây được coi là một cú đánh ngoạn mục.

Ông ấy qua đời vào năm 1979, nhưng những di sản của ông vẫn đang phát triển mạnh với vô số các công ty quốc tế với hàng loạt cơ hội ở mọi nơi trên thế giới.

Người viết: Jamie Knights

Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu