Thành công từ sự đa dạng của Hilton - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Những công ty hoạt động trong ngành du lịch, khách sạn, nghỉ dưỡng thường xuyên phải trải qua những giai đoạn thăng trầm trong sự nghiệp. Tính cạnh tranh khốc liệt và không có hồi kết, trong khi giá nhân viên và việc duy trì những cơ sở vật chất luôn luôn luôn tăng cao.

Hoạt động trong một ngành công nghiệp không thể đoán trước, công ty toàn cầu Hilton đã duy trì phát triển doanh thu ổn định trong năm năm tài chính trở lại đây. Trong năm tài chính 2014, Hilton đã thu được 10.5 tỉ USD.
Con số này đã tăng 8% so với con số của năm tài chính 2013. Thu nhập ròng của công ty là 673 triệu USD vào năm 2014, tăng 258 triệu USD, hay 62% so với năm trước đó.

Hilton Worldwide là một trong số những tập đoàn khách sạn lớn nhất, với 4300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở 95 quốc gia.

Danh mục đầu tư lớn của khách sạn được hoạt động dưới những cái tên như Doubletree, Embassy Suites, Hampton Inn, cùng với thương hiệu Hilton.

Nơi nghỉ ngơi phù hợp cho tất cả mọi người

Bí kíp cho sự phát triển ổn định của Hilton có thể thay đổi tùy theo khách hàng. Với danh mục đa dạng thương hiệu, Hilton có ý định đầu tư vào rất nhiều mảng khác nhau trong ngành công nghiệp lưu trú. Rất nhiều công ty của Hilton phục vụ thị trường trung cấp, mặc dù vốn dĩ Hilton và khách sạn Conrad cung cấp những dịch vụ cao cấp cho giới thượng lưu.

Bên cạnh đó, chuỗi Homewood Suites cung cấp dịch vụ kéo dài kỳ nghỉ. Chuỗi công ty lớn nhất của tập đoàn, Hampton Inn và Hampton Inn & Suites, với 2000 địa điểm, hướng tới khách du lịch trung cấp với giá cả hợp lý.

Mặt khác, chuỗi Conrad lại cung cấp những dịch vụ cap cấp ở những địa điểm riêng biệt, trong khi Waldorf-Astoria Collection là một chuỗi khách sạn sang trọng.

Hilton Grand Vacations có khoảng 50 khu nghỉ dưỡng, tập trung chủ yếu ở Florida.



Đẳng cấp vươn tới toàn cầu

Với cái tên pháp lý đầy đủ Hilton Worldwide, công ty này có những khách sạn ở những địa điểm lý tưởng trên khắp thế giới. Khoảng 75% doanh thu của nó đến từ các khách sạn của Mỹ.

Tuy nhiên, Hilton vừa đây vừa thêm vào danh mục tài sản của mình ở Azerbaijan, Bangladesh, Brazil, China, Croatia, Egypt, Germany, India, Kazakhstan, Mexico, the Netherlands, New Zealand, Russia, Saudi Arabia, South Africa, Turkey, the UK, the United Arab Emirates, the US, và Việt Nam.

Hilton không gặp khó khăn trong việc hấp dẫn khách hàng

Hilton phụ thuộc nhiều vào những chiêu thức quảng cáo truyền thống cùng với một loạt những kĩ thuật marketing trực tiếp như thư điển tử hay thư trực tiếp để phát triển doanh nghiệp với rất nhiều tài sản bên trong nó.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn khách sạn thông qua những kênh Internet du lịch. Hilton đã trả tiền hoa hồng phí giao dịch cho những dịch vụ như vậy.

Cũng như những chuỗi khách sạn khác, Hilton cũng có một chương trình để phục vụ cho khách hàng trung thành (Hilton HHonors) và thúc đẩy đáp ứng cho việc tái kinh doanh và đầu tư.

Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu