Tips khách sạn: 5 phương thức để gia tăng giao tiếp trong khách sạn của bạn - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Một trong những tips khách sạn tạo nên thành công chính là việc tăng cường độ giao tiếp trong khách sạn.


Trong ngành công nghiệp khách sạn, sự thành công được đánh giá bởi niềm vui và sự trung thành của khách hàng. Nếu như nhân viên trong khách sạn của bạn giao tiếp không thường xuyên, việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng dường như là điều không thể. Yêu cầu của khách hàng có thể bị bỏ quên, những thông báo mới không được chú ý, và hoạt động ở tiền sảnh khách sạn thì trở nên rối loạn.

Với vai trò là một người người chủ khách sạn, việc cuối cùng bạn có thể làm là đích thân đi giải quyết mọi vấn đề, vì nhân viên của bạn giao tiếp không tốt. Chúng tôi đưa ra 5 phương thức để giúp bạn có thể gia tăng những giao tiếp trong nội bộ khách sạn của bạn, điều mà có thể giúp nhân viên mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng:

1. Những cuộc hội thảo trực tiếp

Rất nhiều nhà quản lý cho rằng mình chỉ cần đào tạo nhân viên một lần mỗi năm. Tuy nhiên, những cuộc hội thảo thường kỳ hay những buổi họp mặt nhân viên thường xuyên sẽ gia tăng kĩ năng của nhân viên và giúp người quản lý có thể nhận ra được những vấn đề mới, thông qua việc tạo điều kiện cho nhân viên được chia sẻ và nói lên suy nghĩ của mình.

2. Sự minh bạch

Chia sẻ về doanh thu, mục tiêu của doanh nghiệp, hay lý do cho bất kỳ một quyết định quản lý nào sẽ phát triển sự tin tưởng trong đội ngũ nhân viên và gia tăng tính kết nối và tinh thần cống hiến của nhân viên thông qua việc nhà quản lý hiểu rõ được giá trị của mỗi nhân viên của mình.

3. Nguồn kiến thức trực tuyến

Lượng dữ liệu kiến thức trực tuyến dành cho nhân viên đang ngày một gia tăng. Cũng tương tự như vậy, lượng kiến thức cần thiết để hỗ trợ cho nhân viên làm việc tốt cũng đang gia tăng với tốc độ tương đương. Để có thể thích nghi với điều này, những khách sạn cần phải tạo nên những hệ thống để giúp các nhân viên tiếp cận những thông tin này một cách dễ dàng nhất và khách sạn cũng có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn từ những tài liệu đào tạo này.


4. Chính sách về công nghệ

Với vô số các sự lựa chọn điện thoại thông minh và sự phát triển của công nghệ đã khiến cho các công nghệ sử dụng sẵn trong khách sạn ngày càng lỗi thời, nhà quản lý cần để cho nhân viên quyết mô hình công nghệ của riêng họ. Và dù họ sử dụng iPhone hay là sản phẩm của Android, nhân viên cần phải được kết nối với bất kỳ loại mô hình công nghệ nào bạn sử dụng và cảm thấy thoải mái khi được kết nối như vậy.

5. Mô hình nhắn tin điện thoại doanh nghiệp

Những thiết bị giao tiếp tạo điều kiện giao tiếp hiệu quả giữa nhân viên và quản lý khách sạn. Nó cũng cho phép truyền đạt những thông báo quan trọng và gửi tới những nhóm nhất định mà không ảnh hưởng tới những nhân viên khác, cũng như là tạo điều kiện để nhân viên có thể nắm bắt được những sự việc xảy ra hàng ngày trong khách sạn.

Với mô hình nhắn tin điện thoại doanh nghiệp tới những nhóm tin nhắn riêng, email, thông báo, mang đến sự linh hoạt và hiệu quả cho người sử dụng mà không có mô hình giao tiếp nào có thể thực hiện được. Những mô hình giao tiếp nội bộ tạo điều kiện cho nhân viên giao tiếp hiệu quả hơn.

Chúng ta biết rằng giao tiếp nội bộ ở mỗi khách sạn sẽ có sự khác nhau. Chính bởi lý do này, những nhà quản lý khách sạn nên coi việc giao tiếp của nhân viên như một lợi ích hơn là một gánh nặng, và nên thực sự đầu tư vào nó để khiến nó trở nên tốt hơn. Với những mô hình nhắn tin điện thoại và những cố gắng thường kỳ để mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng, khách sạn sẽ gặt hái được những lợi ích từ việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu