FOOD&HOTELVIETNAM 2017 – CƠ HỘI VÀNG CHO NGÀNH NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN VIỆT - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Food&HotelVietnam2017 – Triển lãm về ngành thực phẩm, đồ uống và cung ứng nhà hàng khách sạn lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Dương; diễn ra từ ngày 25-27/4/2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – đã chính thức khép lại với nhiều kết quả tốt đẹp.

Food&Hotel Vietnam2017 là lần trở thứ 9 và được mong đợi là diễn đàn kinh doanh tiềm năng hàng đầu cho các nhà sản xuất, cung cấp và phân phối thực phẩm, nhà hàng khách sạn. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu, thiết lập quan hệ kinh doanh và mở rộng thị trường thông qua việc gặp gỡ trực tiếp các đại lý phân phối, nhà bán lẻ, và nhà đầu tư triển vọng.


Trong suốt 3 ngày diễn ra với nhiều hoạt động trưng bày, hội thảo, các cuộc tranh tài sôi nổi, FOOD&HOTELVIETNAM2017 đã khép lại thành công với sự tham gia trưng bày của hơn 614 doanh nghiệp đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ, diện tích trưng bày hơn 11.000 m2 và 12,842 khách tham quan chuyên ngành;  Danh mục triển lãm trải dài từ các mặt hàng thực phẩm, đồ uống, nguyên liệu chế biến, cho đến thiết bị dịch vụ ăn uống, thiết bị nhà bếp, đồ dùng buồng phòng khách sạn, và rất nhiều sản phẩm khác. Có thể nói triển lãm là điểm hội tụ nguồn nguyên liệu và thành phẩm thực phẩm cao cấp, cũng như các thiết bị cung ứng cho ngành nhà hàng - khách sạn từ khắp nơi trên thế giới.

Cuộc thi đầu bếp tài năng 2017 diễn ra trong khuôn khổ sự kiện

Sự kiện đã mang lại hàng trăm cơ hội hợp tác, đáp ứng niềm tin của doanh nghiệp trưng bày cũng như kỳ vọng của khách tham quan, đồng thời tạo nên một diễn đàn kinh tế lành mạnh nhằm thúc đẩy trao đổi giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và dịch vụ ăn uống.

Là doanh nghiệp tiên phong trong cung cấp thiết bị, dịch vụ và giải pháp nhà hàng khách sạn toàn diện, với niềm tin nâng tầm ngành khách sạn Việt Nam đến gần với thế giới, VIETSOLUTIONS tự hào là một thành viên được góp mặt tại sự kiện lớn và uy tín này trong nhiều năm qua. Trong sự kiện Food&HotelVietnam2017 lần này, VIETSOLUTIONS đã mang đến triển lãm với sự đầu tư chuẩn bị kĩ lưỡng; không gian trưng bày chuyên nghiệp, đẹp mắt, mang đẳng cấp quốc tế.

Gian hàng của VIETSOLUTIONS tại triễn lãm với diện tích 90 m2

Hàng trăm sản phẩm từ dụng cụ bàn tiệc, buồng phòng, vệ sinh nhà bếp và trang thiết bị phục vụ ngành nhà hàng khách sạn của các thương hiệu đẳng cấp quốc tế như Legle, Royal Porcelain, Slumberland, Mingfai, Larco, Samsung... được trưng bày tại gian hàng VIETSOLUTIONS.




Thiết bị buồng phòng

Hầu hết sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã từ khách tham quan cũng như đối tác trong ngành. 




Đây là cơ hội  vàng giúp VIETSOLUTIONS khẳng định vị thế  tiên phong trong ngành và thực hiện tôn chỉ xuyên suốt trên chặng đường phát triển: “Mang thế giới đến Việt Nam – Đưa Việt Nam ra thế giới”,

Dụng cụ bàn ăn

VIETSOLUTIONS chân thành cảm ơn quý khách tham quan và đối tác đã quan tâm và tham dự sự kiện Food&Hotel Vietnam2017 cũng như quan tâm đến gian hàng của VIETSOLUTIONS tại triển lãm. Hi vọng Food&Hotel Vietnam2017 sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho doanh nghiệp Việt cũng như góp phần thúc đẩy phát triển thị trường du lịch, nhà hàng, khách sạn đầy tiềm năng ở Việt Nam.

Ông Lương Thanh Nam - Chủ tịch HĐQT VIETSOLUTIONS chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác


Hẹn gặp lại tại Food&Hotel Vietnam2019!

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu