VÌ SAO NGƯỜI TIÊU DÙNG HAY CHỌN NỆM THEO KHÁCH SẠN ? - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Có lẽ, ít nhất một lần trong đời bạn đã từng lưu trú trong khách sạn sang trọng và được tận hưởng một cảm giác thực sự thích thú khi nằm trên chiếc nệm của khách sạn. Và ở những lần sau, một số khách sạn khác bạn ở cũng mang lại cảm giác như thế. Hẳn lúc này bạn đang tự hỏi, tại sao nệm của khách sạn cao cấp nào cũng luôn mang lại sự sảng khoái và êm ái cho người nằm đến như vậy!?
NỆM KHÁCH SẠN, ĐA DẠNG NHƯNG CHỌN LỌC KỸ CÀNG
Tất nhiên, không phải tất cả các khách sạn đều sử dụng nệm cùng một loại như nhau. Vì họ phải phục vụ cho những đối tượng khách hàng khác nhau. Ví dụ như: người cao tuổi cần nệm cứng, trẻ em thích nệm lò xo, các cặp vợ chồng lại chọn sử dụng nệm có độ mềm vừa phải. Chính vì thế, hầu hết các khách sạn chuyên cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng sẽ rất quan tâm đến chất lượng nệm của khách sạn mình. Các loại nệm phải đẹp và độ êm vừa phải nhằm đáp ứng tốt với đa số khách hàng. Tuy vậy, sự lựa chọn hoàn hảo nhất của hầu hết các khách sạn cao cấp hiện nay là lựa chọn loại nệm tạo cảm giác thoải mái, chăm sóc sức khỏe thông qua một giấc ngủ êm ái.
NỆM SLUMBERLAND – NÂNG NIU GIẤC NGỦ CỦA BẠN
Với lịch sử gần 90 năm hình thành và phát triển, Slumberland đã góp phần chăm sóc giấc ngủ của hàng triệu du khách lưu trú từ nhiều tập đoàn khách sạn nổi tiếng trên thế giới như: Hilton, Pan Pacific, Sheraton, Renaissance, Shang Ri-la, Hyatt, Ramada, Marriott, Equatorial,…
Những điểm đặc trưng tiêu biểu của nệm Slumberland có thể kể đến như:
-       Lò xo chống rỉ, được làm từ thép lõi thép cacbon với độ đàn hồi cao
-       Độ đàn hồi lên đến 1800-2000N/mm2 trong khoảng 2.03 mm đường kính lõi, gấp 2 lần so với nệm thông thường.
-       Độ bền vượt trội: Kết quả thử nghiệm của Hội đổng kiểm tra chất lượng Mỹ cho thấy cấu trúc của Posture Spring System (PS1200) không bị biến dạng sau 2.000.000 lần con lăn tác dụng vào bề mặt nệm. Kết quả cũng tương tự với thử nghiệm của Hội đồng kiểm tra chất lượng Anh với 60.000 lần.
-       Nhờ kết cấu 3 chiều, giúp phần bổ trọng lượng cơ thể đều ra nhiều phía, tạo cảm giác thoải mái từ đầu đến bàn chân. Đều này cũng có nghĩa là khi bạn nghỉ giấc trên nêm Slumberland thì mọi tác động tương đối xảy ở phần còn lại của nệm sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn hay làm bạn thức giấc

Tại thị trường Việt Nam, Vietsolutions tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chất lượng của Slumberland trong nhiều năm qua. Với chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mắt, giá cả kinh tế; Slumberland đã chinh phục những yêu cầu khắc khe nhất để trở thành dòng sản phẩm được phân khúc thị trường cao cấp ưa chuộng, thích hợp đối với mọi lứa tuổi và là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Giải pháp Khách sạn Việt
Địa chỉ: 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 08 35146965
Website: Vietsolutions.vn

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu