VIETSOLUTIONS TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA CANASIN - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

CANASIN là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm dệt may cao cấp chuyên dụng cho các nhà hàng, khách sạn, resort tại thị trường: Châu Á, Châu Âu, Mỹ, Trung Đông…

Sản phẩm của CANASIN được làm từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn tại những quốc gia có thế mạnh về vải sợi như: Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Pakistan..; có khả năng chống khuẩn, thân thiện với môi trường, độ an toàn cao, không độc hại với nhiều mẫu mã đa dạng, đã được các tổ chức nghiên cứu chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế cho nhà hàng, khách sạn, resort 5-6 sao.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công nghệ sản xuất hiện đại, và không ngừng cải tiến đáp ứng nhưng nhu cầu khắc khe của khách hàng, CANASIN đã dần trở thành nhà cung cấp được các tập đoàn khách sạn quốc tế tin dùng như: IHG, Accor, Jinling, Mariott, Frasers, Hilton, Hyatt,...

Với bước ngoặt trở thành nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. VIETSOLUTIONS tự hào cung cấp những sản phẩm thế mạnh của CANASIN đã được hàng nghìn khách sạn uy tín trên thế giới tin dùng như:

-                    +  Đồ vải dùng cho phòng ngủ: Chăn, ga, gối, nệm, tấm trải, vỏ chăn, vỏ gối, tấm trang trí.... Điểm nổi bật của những sản phẩm là tính an toàn, bảo vệ da, mềm mại, thoải mái, thiết kế, mẫu mã được đầu nghiên cứu phù hợp với kiến trúc thẩm mỹ.


           + Đồ vải phục vụ phòng tắm: khăn tắm, khăn tay, khăn mặt, áo choàng tắm…Từng sản phẩm của Canasin luôn mong muốn mang đến trải nghiệm sang trọng, thoải mải cho người dùng.



      +   Đồ vải cho nhà hàng, phòng hội nghị: khăn trải bàn, khăn ăn, lót khay, lót ly, trang trí bàn…


Với lợi thế là nhà phân phối, đây là cơ hội để VIETSOLUTIONS mang đến cho quí khách hàng những lựa chọn sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất nhằm giúp cho khách hàng có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ và tiết kiệm được chi phí.

Liên hệ ngay với VIETSOLUTIONS Tại đây để nhận những ưu đãi.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu