LACOR - LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO GIAN BẾP NHÀ HÀNG - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Nhà hàng khách sạn là nơi phục vụ nhu cầu ẩm thực sang trọng cho nhiều người, vì vậy bếp nhà hàng khách sạn cần được thiết kế theo những tiêu chuẩn khác nhau và dụng cụ sử dụng trong khu bếp của mỗi nhà hàng cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm. Dụng cụ sử dụng trong khu bếp nhà hàng không giống những dụng cụ sử dụng trong khu bếp của gia đình, nó đòi hỏi những yêu cầu cao hơn để có thể nấu nhanh hơn, nhiều hơn và chuyên nghiệp hơn. 



Với chủ đầu tư, lựa chọn những dụng cụ nhà bếp chất lượng trở nên quan trọng, bởi vì:

- Dung cụ nhà bếp chất lượng, tiện dụng là phương tiện tiên quyết giúp người đầu bếp thổi hồn vào món ăn để cho mang đến những bữa ăn ngon cho thực khách.

- Tuổi thọ sử dụng của sản phẩm cao, tiết kiệm hiệu quả kinh tế lâu dài.

- Khi mà yêu cầu về sức khỏe và độ an toàn sức khỏe được đặt lên hàng đầu ở mỗi bếp ăn của khách sạn, dụng cụ nhà bếp ăn chất lượng giúp

- Đầu tư dụng cụ nhà bếp chất lượng giúp thức ăn được nấu ngon hơn, đúng chuẩn hơn, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu khối lượng công việc của người đầu bếp.

Bạn cũng nên lựa chọn cho nhà hàng của mình những dụng cụ nhà bếp tốt, và tìm cho mình đơn vị công ty uy tín cung cấp đồ dùng, dụng cụ nhà bếp. Bởi nếu bạn không chú ý, thì rất có thể những trang bị đó không phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Hơn 60 năm hoạt động trong thị trường ngành, Larco sản xuất và cung cấp hơn 4000 dòng sản phẩm phục vụ nhà bếp từ dùng trong gia đình đến cả những sản phẩm phục vụ nhu cầu khắt khe của chuỗi khách sạn 5 sao như: Accor, Starwood, Hilton, IHG.

Những đặc điểm nổi trội của sản phẩm Larco có thể kể đến:

-      Sản phẩm bình thường có keo 2200 để kết dính các lớp ở đáy nồi, sản phẩm Lacor thì không sử dụng keo mà dùng lục nén 2200 tấn để làm dính các lớp với nhau. Điều này đảm bảo độ bền vượt trội của sản phẩm.


-      Không bị ăn mòn bằng máy rửa chén.

-      100% sản phẩm được làm từ thép không gỉ 18/10 hoặc hợp kim aluminum không gỉ đảm bảo không độc hại, dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Giờ đây, với dụng cụ nhà bếp Larco, chủ đầu tư có thể giảm chi phí cho mỗi lần thay thế sửa chữa và thay vào đó là sự chuyên nghiệp và lâu bền. Trong nhiều năm qua, VIETSOLUTIONS là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Larco cho thị trường nhà hàng và resort  trên khắp cả nước. Bằng chất lượng, mẫu mã và sự chuyên nghiệp, Larco dần trở thành sản phẩm ưa chuộng của nhiều đầu bếp, chủ đầu tư



Chào mừng khai trương văn Phòng Vietsolutions Đà Nẵng, hàng loạt sản phẩm Lacor đang được giảm giá lên đến 40%. Cơ  hội không thể bỏ qua để đầu tư cho gian bếp của bạn những sản phẩm chuẩn với giá cực kỳ ưu đãi.



Thông tin chi tiết xin vui lòng xem thêm tại đây



Trước
Xem bài viết Trước
Sau
Older Post

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu