Pullman Saigon Centre: Kết nối hệ thống thông qua Quadriga. - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện


Pullman Saigon Centre: Kết nối hệ thống Pullman thông qua giải pháp từ Quadriga.

Pullman Saigon Hotel là một trong những chuỗi nhà hàng khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp của hệ thống Pullman Hotel trên toàn thế giới áp dụng giải pháp Quadriga nhằm kết nối khách hàng với Pullman và giữa các hệ thống Pullman với nhau trên toàn thế giới. Đây là một khái niệm hoàn toàn mới với tên gọi "Kết nối bằng Pullman" dựa trên giải pháp Quadriga - giải pháp đã từng đoạt giải thưởng Personal Media Network® (Giải thưởng về công nghệ). Giải pháp được thiết kế để cung cấp một  trải nghiệm thống nhất cho khách hàng từ truyền hình trong phòng và các thiết bị di động thông qua một ứng dụng duy nhất. "Kết nối bằng Pullman" sẽ được triển khai rộng rãi toàn hệ thống của Pullman trên toàn thế giới. Với những thiết kế hiện đại và các tiện nghi công nghệ của Pullman Saigon Centre gồm: 306 phòng, 4 quán bar và nhà hàng, năm khu vực dành cho họp, hội nghị. Giải pháp Quadriga đã giúp cho Pullman Saigon Centre kết nối tốt nhất với khách hàng, nâng cao năng lực và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

Trọng tâm của giải pháp Quadriga là hệ thống đa nền tảng truyền thông và giải trí - Sensiq. Hệ thống cung cấp một lựa chọn đầy ấn tượng của các kênh truyền hình, kết nối  và tương tác trong toàn hệ thống cũng như kết nối hệ thống trên thế giới thông qua hệ thống website. Nó cũng là trạm phát wifi trong toàn khu vực. Với khả năng tùy biến mạnh mẽ của Sensiq đã giúp cho Pullman dễ dàng thiết kế một giao diện phù hợp với người dùng để giới thiệu các dịch vụ giải trí, dịch vụ của khách sạn và tùy chọn thông tin hiển thị cho khách (thời tiết, bản đồ, địa điểm...). Hệ thống giao diện đa ngôn ngữ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với mình, gồm 7 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam.

Công nghệ Quadriga cho phép người dùng một khi đã tải ứng dụng "Kết nối bằng Pullman" thì có thể kiểm soát các chức năng TV thông qua thiết bị di động của mình để truy cập vào danh sách kênh truyền hình thông qua IPG và khách cũng có thể tải lên các nội dung của họ ví dụ như âm nhạc, hình ảnh... Ngoài việc xem những thông tin địa điểm tham quan, mua sắm, ăn uống, thời tiết khu vực...thì hệ thống còn cho phép người dùng có thể đặt hàng trực tiếp trên thiết bị di động thông qua một lệnh đặt hàng đơn giản, điều này giúp cho khách sạn có thể gia tăng doanh thu của mình.

Michael Parsons , Giám đốc Tiếp thị Hỗ trợ cho tập đoàn Accor Châu Á Thái Bình Dương nói: " Chúng tôi rất vui mừng và tự hào vì đã triển khai hệ thống "Kết nối bằng Pullman" một cách nhanh chóng trong khu vực Châu Á, bắt đầu từ Pullman Saigon Centre. Bây giờ chúng tôi rất mong được làm việc với Quadriga để mang lại giải pháp công nghệ thú vị này cho toàn hệ thống Pullman trong khu vực, bắt đầu với Auckland, Bangkok and Jakarta".

Hiện tại, khách hàng có thể tải ứng dụng "Kết nối bằng Pullman" trên App Store về thiết bị di động của mình (kể cả các thiết bị Android). Khi thiết bị của khách được kết nối với các TV trong phòng, giải pháp Qudriga sẽ cung cấp một môi trường tích hợp nơi TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng bộ các thiết bị để cung cấp tập hợp các dịch vụ. Đặc biệt, khi khách hàng tải ứng dụng về điện thoại của mình thì có thể kết nối với tất cả các khách sạn Pullman trên thế giới, nơi mà các giải pháp đã được triển khai.

Theo Patrick Basset - Giám đốc điều hành Thái Lan , Việt Nam , Lào, Campuchia , Myanmar, Philippines và Hàn Quốc cho tập đoàn Accor: Điều quan trọng của chúng tôi là giúp cho khách hàng truy cập và thưởng thức nội dung bằng ngôn ngữ của họ trên chính thiết bị di động của họ hoặc trên toàn hệ thống TV của khách sạn nơi mà họ ghé qua. Ngoài ra, với khả năng tùy biến mạnh mẽ của hệ thống Sensiq giúp cho chúng tôi có thể dễ dàng truyền tải những nội dung, thông điệp, dịch vụ của khách sạn đến với người dùng cho dù họ ở trong phòng hay bất kì nơi nào trong khách sạn.

Roger Taylor - Giám đốc điều hành Quadriga , nhận xét: " Chúng tôi rất tự hào vì được hỗ trợ và đồng hành với hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp của Pullman và tập đoàn Accor đã mang lại sự "kết nối bằng Pullman" đến Việt Nam nói riêng và Châu Á. Chúng tôi phục vụ như một đối tác công nghệ duy nhất, giúp cho họ có thể kết nối nhiều đối tượng khách hàng với trải nghiệm giải trí toàn cầu. Trong xu thế toàn cầu hóa ngành khách sạn, Quadriga cũng đang phấn đấu mở rộng dịch vụ ra toàn thế giới, nhằm mang lại những giải pháp tối ưu, công nghệ thú vị cho các hệ thống nhà hàng khách sạn toàn cầu".

VIETSOLUTIONS lược dịch từ www.Quadriga.com

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu