Sơ đồ tổ chức bộ phận Kinh doanh và Marketing trong khách sạn. - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Sơ đồ tổ chức bộ phận Kinh doanh và Marketing trong khách sạn.
Bộ phận kinh doanh và Marketing trong nhà hàng khách sạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào quy mô, loại hình tổ chức, ngân sách của đơn vị. Tuy nhiên, tất cả các khách sạn dù quy mô lớn hay nhỏ thì cũng phải cần những bộ phận trên để có thể duy trì hoạt động và phát triển.
Nếu khách sạn nhỏ thì bộ phận kinh doanh có thể kiêm luôn một số công việc của marketing như xác định phân khúc thị trường, khách hàng mục tiêu, làm việc với đối tác (công ty tour du lịch lữ hành hoặc book phòng...), tự tổ chức sự kiện... nhưng nếu là một khách sạn lớn thì sẽ có những phân chia công việc rõ ràng dành cho từng bộ phận.
Dưới đây là hình ảnh mô tả dành cho 2 cấp độ quy mô lớn nhỏ dành cho khách sạn để bạn có thể tham khảo.
1. Đối với đơn vị quy mô nhỏ:


2. Đối với đơn vị quy mô lớn:

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu