VIETSOLUTIONS- Nhà phân phối độc quyền và Đại lý chính thức của tập đoàn KLENCO. - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện


VIETSOLUTIONS vinh dự được trở thành nhà phân phối độc quyền và Đại lý chính thức của Tập đoàn KLENCO trong ngành khách sạn tại Việt Nam. Hiện tại, KLENCO là tập đoàn hàng đầu trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm làm vệ sinh chuyên nghiệp lớn nhất Châu Á, cung cấp đầy đủ các chủng loại máy móc, trang thiết bị, dụng cụ và hóa chất làm vệ sinh công nghiệp và dân dụng. KLENCO đã nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, có thể giải quyết được hầu hết các vấn đề vệ sinh, đồng thời KLENCO cũng được biết đến như một công ty uy tín về bảo hành sản phẩm và chăm sóc khách hàng. Hiện nay, KLENCO là một thương hiệu tầm cỡ ở Châu Á nơi KLENCO quảng bá và phân phối sản phẩm thông qua một chuỗi các công ty con và các nhà phân phối.

Hiện tại, với vai trò là nhà phân phối chính thức những trang thiết bị làm vệ sinh của KLENCO tại thị trường khách sạn Việt Nam, VIETSOLUTIONS mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất với đầy đủ các sản phẩm làm vệ sinh chuyên nghiệp cho khách sạn, trong đó bao gồm:

- Máy móc làm vệ sinh: Máy chà sàn, Máy mài và đánh bóng sàn, Máy giặt thảm, Máy hút bụi, Máy phun nước áp lực cao, Máy hơi nước, Máy vệ sinh mặt đá, Thiết bị vệ sinh công cộng, Máy vệ sinh đường ống, Máy lau sàn dạng đẩy, Máy lau sàn dạng xe có người lái, Máy chà rửa thang cuốn.

- Công cụ & Dụng cụ làm vệ sinh: Xe ép nước, Cây lau sàn khô, Cây lau sàn ướt, Giẻ lau sàn & Miếng lau sàn, Cây gạt nước sàn, Bộ dụng cụ vệ sinh cửa kiếng, Công cụ làm vệ sinh dùng trong khách sạn.

- Hóa chất vệ sinh chuyên dụng: Hóa chất vệ sinh sàn, Hóa chất vệ sinh thảm, Hóa chất vệ sinh đồ nội thất gỗ & kim loại, Hóa chất vệ sinh tay & cơ thể, Hóa chất khử mùi & khử trùng.

Là nhà phân phối chính thức của KLENCO tại thị trường khách sạn Việt Nam, VIETSOLUTIONS luôn mong muốn mang đến cho quí khách hàng một sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất nhằm giúp cho khách hàng có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ và tiết kiệm được chi phí.

Liên hệ ngay với VIETSOLUTIONS Tại đây để nhận những ưu đãi.

2 comments:

  1. Thông tin rất hữu ích. Khách hàng có nhu cầu là mình sẽ giới thiệu liền.
    Bên Equip cung cấp máy bơm nước các loại. Có nhu cầu, công ty tham khảo thêm Bảng báo giá máy bơm chìm nước thải công nghiệp tại TPHCM

    ReplyDelete

 
Lên đầu