5 Thay đổi trong Giao Diện Facebook Ảnh Hưởng Tới Các Khách Sạn - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Facebook là một công cụ marketing hiệu quả. Tuy nhiên, để sử dụng công cụ này hiệu quả nhất, những người làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn cần nắm bắt rõ những thay đổi gần đây của Facebook vì những thay đổi này ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của họ.
 
Những khách sạn mà đặt sự phát triển là mục tiêu chính của mình đều hiểu rõ được tiềm năng của Facebook. Chính vì vậy, những thay đổi gần đây của Facebook đều hết sức quan trọng đối với các khách sạn. Mặc dù chỉ có một vài thay đổi có vẻ ấn tượng, các khách sạn cần phải nắm được bản chất và quy mô của chúng. Để phán đoán chính xác những thay đổi này, Hotelnews.vn liệt kê ra 5 điểm đơn giản cần chú ý:
 
Ảnh hưởng của giao diện Facebook đối với khách sạn

1. Giao diện trang chủ (Feed layout )

Một trong những thay đổi dễ thấy nhất là nội dung của trang chủ. Đây là điểm quan trọng nhất đối với bất kỳ tài khoản Facebook nào, nơi mà người dùng có thể đăng nội dung của mình. Trước đây, các nội dung này được chia tách để tạo ra các khu vực khác nhau cho các bài đăng và cập nhật trạng thái. Tuy nhiên, trong phiên bản cập nhật, tất cả các nội dung này được sắp xếp thẳng hàng thành một cột duy nhất. Việc thay đổi vị trí này giúp trang trở nên gọn gàng hơn. Bây giờ, người dùng có thể nhìn thấy tất cả các nội dung, bao gồm các bài đăng, các video và hình ảnh vào các vị trí trung tâm của trang.

2. Nhiều thông tin liên hệ

Cột bên trái trang luôn được dành riêng cho một số thông tin cá nhân cơ bản. Tuy nhiên, với giao diện mới, khu vực này có thể trưng bày nhiều thông tin hơn. Cụ thể là, bây giờ các khách sạn có thể đăng thêm thông tin đầy đủ về địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của khách sạn. Ngoài ra, còn có một tính năng bản đồ - hiển thị vị trí của khách sạn. Các thông tin bao gồm lượt thích, lượt ghé thăm, bài viết từ những người dùng và các thông tin khác có thể được hiển thị . Danh sách dài các tùy chỉnh này có thể giúp cho các khách sạn chọn các mục phù hợp nhất với kế hoạch tiếp thị của mình một cách dễ dàng hơn. Một phần của việc tái thiết kế này là việc di chuyển thẻ ứng dụng từ trên xuống phía bên trái. Điều này có thể làm cho người sử dụng tìm kiếm khó khăn hơn nhưng với vị trí mới ở phía bên trái được mở rộng, rất trực quan cho hầu hết người viếng thăm trang.

3. Thay đổi thiết kế tiêu đề

Phía trên cùng của trang cũng được chỉnh sửa. Các nút tương tác được đặt trực tiếp lên ảnh bìa. Các thông tin gồm tên khách sạn và ngành nghề được đặt trên tiêu đề của trang. Người dùng có thể "thích", "theo dõi", "nhắn tin" bằng việc sử dụng các nút trên ảnh bìa. Ngoài ra còn có một Menu dạng thả để cung cấp cho người dùng các tùy chọn khác như đánh giá, truy cập ứng dụng, … . Vì tất cả các tính năng này đều được đặt trên đầu trang của ảnh bìa, nên người dùng cần chọn hình ảnh cẩn thận hơn. Tránh các ảnh với quá nhiều chi tiết trong khu vực nhìn thấy các nút nhấn.

4. Các công cụ quản lý mới

Có nhiều loại công cụ quản lý mới mà qua đó các khách sạn có thể ứng dụng tốt hơn trên Facebook. Bây giờ người quản trị khách sạn không cần tốn quá nhiều thời gian để xem thông tin chi tiết về trang (fanpage) của khách sạn. Cụ thể là, các khách sạn có thể dễ dàng thông qua công cụ quản lý để xem có bao nhiêu người "thích" và các thông báo khác. Ở đây, cũng có thể đọc được các thông báo riêng tư và các bài đăng chưa được đọc. Những công cụ này giúp cho các quản trị viên xem xét độ hiệu quả mà các quảng cáo có thể đem lại. Thậm chí còn có thể xem ai đang truy cập vào trang của bạn và họ đến từ đâu. Tất cả các thông tin này có thể giúp quản trị viên nhận biết đuợc tính hiệu quả của trang Facebook, giúp cho họ tạo nên những chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn trong tương lai.

5. Nâng cao khả năng theo dõi

Bản cập nhật cũng cho phép các khách sạn theo dõi những người dùng khác cẩn thận hơn. Bây giờ, người quản trị có thể quản lý nhiều trang nên các khách sạn có thể liên kết với nhau một cách dễ dàng trên Facebook. Ngoài việc đọc các bài viết của khách sạn đối thủ, người quản trị còn có thể biết được chi tiết về việc đối thủ của mình đăng bao nhiêu bài viết và có bao nhiêu người đã thích trang của họ. Phân tích này có thể chỉ ra được những việc nên làm và không nên làm, thậm chí còn giúp cho khách sạn nghĩ ra các ý tưởng mới để phát triển việc Marketing của mình. Tính năng này nằm trong thẻ "Thiết Lập" (Insights) và những người dùng khác sẽ không biết rằng mình đang bị theo dõi.

VIETSOLUTIONS trích từ nguồn http://hotelnews.vn

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu