Amanoi Resort: 100 triệu VND/ đêm/ phòng - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Với mức giá lên đến gần 100 triệu đồng/đêm, du khách sẽ được sở hữu căn biệt thự với 4-5 phòng ngủ cũng như các trang thiết bị tiện nghi trong vòng 24h.

Là khu nghỉ dưỡng mới đưa vào sử dụng, Amanoi Ninh Thuận có địa thế tuyệt đẹp nằm trên đỉnh vách núi, nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng. Mỗi khu pavilions đều được bố trí hòa hợp với thiên nhiên, có tầm nhìn hướng ra biển, núi hoặc hồ nước lãng mạn. Không gian thanh tịnh và riêng tư ở hồ sen chính là nơi tọa lạc lớp học yoga, nơi bạn thả mình trong sự tĩnh lặng trên mặt nước yên bình.

Bên trong khu nghỉ dưỡng là một hồ bơi được thiết kế dường như treo lơ lửng trên vách núi và hòa vào khí trời của biển Đông. Sân chơi tennis, phòng tập thể dục và các đường đi bộ dẫn đến công viên quốc gia mang đến cho các vị khách cảm giác thư giãn như ở trên thiên đường.

Được kết hợp giữa từ "hòa bình" trong tiếng Phạn và từ "nơi" trong tiếng Việt, khu nghỉ dưỡng Amanowi tọa lạc trên bãi biển cát trắng hoang sơ, yên bình nhìn ra vịnh Vĩnh Hy - một trong những vịnh biển dẹp nhất Việt Nam. Sau cung dường đẹp như tranh vẽ băng qua Vườn Quốc Gia Núi Chúa, du khách sẽ đi lên một dãy bậc thang rộng dẫn đến Central Pavilion của khu nghỉ dưỡng.


Được lấy cảm hứng từ không gian sống của làng quê Việt Nam, Central Paviilion là bể bơi Cliff - một trong hai bể bơi của khu nghỉ dưỡng. Bể bơi thứ hai nằm trong khu Beach Club, nơi du khách có thể thư giãn với vô số thiết bị thể thao trên biển. Cùng các trang thiết bị và tiện nghi hiện đại như phòng gym, Pilates Sutdio, Yoga Pavilion, Aman Spa, hai sân tennis ngoài trời và các lối đi dạo, khu nghỉ dưỡng sở hữu 31 phòng cao cấp và 5 biệt thự trải dọc sườn đồi theo phong cách kiến trúc Việt xưa.

96.750.000 đồng (chưa VAT, chưa phí phục vụ) là con số chính xác để bạn sở hữu một trong 5 biệt thự thuộc Amanoi, resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam tại vịnh Vĩnh Hy, tỉnh Ninh Thuận, trong một đêm.

Với 100 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu 24h căn biệt thự có 4-5 phòng ngủ, trang thiết bị tiện nghi, hồ bơi rộng hàng trăm m2 và một quản gia, một đầu bếp.

Một quản gia và đầu bếp luôn sẵn sàng để phục vụ và chế biến các món ăn theo yêu cầu của du khách ngay tại gian bếp bên trong mỗi biệt thự.

Amanoi Resort nhìn ra vịnh Vĩnh Hy, biển Đông có làn nước xanh như ngọc
Toàn bộ các phòng ở đây được bài trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao.
Một căn phòng trong khách sạn Amanoi
Nếu đi trăng mật, Ocean Pool Pavilion đầy đủ tiện nghi, sang trọng với giá 17.200.000 đồng/đêm là lựa chọn thích hợp.
Ngoài mức giá cho người nước ngoài, resort cũng dành cho khách nội địa những căn phòng Pavilion, 10.000.000 đồng/đêm.
VIETSOLUTIONS sưu tầm từ tinmoi.vn

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu