Không ngạc nhiên, các tập đoàn khách sạn boutique năng động đã dẫn đầu xu hướng này trong ngành du lịch, như Ace Hotels, The Standard và Morgan. Ba tập đoàn này đã áp dụng chiến lược trực quan-trước tiên trong toàn bộ hệ thống truyền thông có tiếp xúc với khách hàng. Thay vì mô tả bằng text dài dòng, các khách sạn này đã trình bày các đặc điểm riêng biệt (unique selling points) của họ bằng các hình ảnh và videos trên toàn bộ các kênh truyền thông số.
Nhiều chuyên viên tiếp thị sẽ không thoải mái với việc tách đối tượng người xem bằng hai website (website chính thức và blog riêng). Tuy nhiên, nếu được quản lý tốt, hai websites này bổ sung cho nhau tuyệt vời. Một blog với tên miền riêng sẽ là một môi trường truyền thông xã hội khác.
Một trong những ví dụ tốt nhất về xu hướng trực quan-trước tiên là cổng thông tin của tập đoàn Four Season với tổng đầu tư 18 triệu USD. Hình ảnh góc rộng về khách sạn, điểm đến trên website này sẽ hấp dẫn bạn ngay từ ban đầu.
Đôi khi cách dễ nhất để cải thiện điều gì đó là bắt chước cái tốt nhất. Mặc dù Four Seasons và các thương hiệu khách sạn boutique trên đều nhắm đến khách hàng sang trọng, nhưng bất cứ một khách sạn nào cũng đều có thể rút ra được điều gì đó cho mình bằng cách nghiên cứu những người tiên phong này.
Nhưng đó mới chỉ là một nửa cuộc chiến. Lần gần nhất mà bạn cập nhật hình ảnh khách sạn là khi nào? Tháng trước hay tuần trước? Những khách sạn năng động nhất thường xuyên cập nhật hình ảnh trực quan của họ, nhưng không cần phải luôn luôn bằng các hình ảnh chuyên nghiệp đắt tiền. Có nhiều cách để sử dụng truyền thông xã hội và hình ảnh từ các đối tác để tạo ra trải nghiêm web thú vị, từ đó thu hút khách hàng tiềm năng đến và trở lại với website khách sạn.
VIETSOLUTIONS sưu tầm từ nguồn diendankhachsan
0 comments:
Post a Comment