37 Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Khách Hàng (Phần 1) - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Chăm sóc khách hàng sau mậu dịch luôn là mối quan tâm lớn của các doanh nghiệp phát triển bền vững. Có rất nhiều tài liệu chia sẻ về các kỹ năng chăm sóc khách hàng trên Internet. Hầu hết tất cả đều mang tính chất chung rằng chúng ta hãy vận dụng tất cả các kỹ năng cũng như vốn sống của bản thân để đem đến sự hài lòng và an tâm cho các vị khách đáng quý. Dựa theo tài liệu tham khảo Ebook by talkdesk - 37 Techniques to Achieve Excellent CUSTOMER SERVICE, VIETSOLUTIONS xin được chia sẻ theo cách hiểu cũng như chút ít kinh nghiệm của mình đến quý độc giả gói gọn trong các bảng công thức của 37 Tuyệt Chiêu Vươn Tầm Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc

Hi vọng với kinh nghiệm dày dặn cùng vốn sống sâu lắng, đa dạng sắc màu của quý độc giả có thể giúp bài viết này trở thành một hành trang thân thiết, như những "cành cây" đơn điệu được tô điểm bởi sắc màu của "lá tươi, hoa xinh và trái ngọt" nhằm kiến tạo nên các sắc thái câu chuyện đặc biệt theo một nét riêng.       


Kỹ năng cần có của nhân viên Sales trong khách sạn
Ritz Carlton - 7 Chiến Lược Marketing Độc Đáo

37 Tuyệt Chiêu Vươn Tầm Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc
37 Techniques to Achieve Excellent Customer Service
(14 – 7 – 4 – 12)

MỤC ĐÍCH CHUNG/ COMMON PURPOSE:
-       Cho phép khách hàng cảm nhận tầm quan trọng của mình cũng như sự tôn trọng từ nhà cung cấp
Allow customers to feel important & respected
-       Nâng cao sự hài lòng cũng như lòng trung thành của khách hàng
Increase customer satisfaction and loyalty

I. 14 Kỹ Thuật Chung/ 14 General Techniques

II. 7 Kỹ Thuật Theo Dõi/ 7 Follow up Techniques

Thân mời quý độc giả cùng đón xem 16 tuyệt chiêu tiếp theo tại 37 Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Khách Hàng (Phần 2) 

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu