37 Tuyệt Chiêu Vươn Tầm Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc
37 Techniques to Achieve Excellent Customer Service
MỤC ĐÍCH CHUNG/ COMMON PURPOSE:
- Cho phép khách hàng cảm nhận tầm quan trọng của mình cũng như sự tôn trọng từ nhà cung cấp
Allow customers to feel important & respected
- Nâng cao sự an tâm cũng như lòng trung thành của khách hàng
Increase customer satisfaction and loyalty37 Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Khách Hàng (Phần 1)
Chăm Sóc Khách Hàng - Kỹ Năng và Thái Độ
TripAdvisor - 3 Bước Phản Hồi Comment Xấu
I. 4 Kỹ Thuật Kiểm Soát Phản Ứng Tiêu Cực/ 4 Damage Control Technique
0 comments:
Post a Comment