Fusion Resorts và À La Carte - Điểm đến lý tưởng với hai phong cách sống - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Trong bài viết , chúng ta có dịp biết sơ qua về quần thể khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ chi tiết hơn đến quý đọc giả về Fusion ResortsÀ La Carte - hai thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng thuộc Serenity Holding hợp tác cùng tập đoàn FLC.
Vinpearl Premium Nha Trang Bay - Khu nghỉ dưỡng cao cấp
Amanoi Resort: 100 triệu VND/ đêm/ phòng
JW Marriott Hanoi (Tháng 5, 2014) - Thiết Kế Đẹp Nhất Châu Á
Độc đáo khách sạn xoay tại Bồ Đào Nha
News.com.au - 3 Quán Bar Saigon vào top Châu Á
Bắc Trung Bộ với địa danh Sầm Sơn, một điểm đến không còn xa lạ với du khách cả nước. Nơi đây nổi tiếng với bờ biển dài, làn nước trong xanh, mát rượi cùng những gợn sóng không ngừng thay đổi trên nền cát mịn màng; những hàng dừa xanh ngút, rặng phi lao rì rào trong gió góp phần tạo nên một khung cảnh nên thơ, trữ tình. Với sự xuất hiện của hai khu nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp, thời thượng Fusion Resorts và À La Carte đã góp phần tạo nên điểm nhấn cho danh thắng này. Hãy cùng Anthony Van Sleeuwen, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị của tập đoàn tìm hiểu thêm về ý nghĩa cũng như linh hồn của cả hai quần thể này.

Không chỉ dừng lại ở những chuyến nghỉ mát tại miền biển thông thường, tập toàn FLC còn có mong muốn đem đến cho mọi đối tượng du khách một điểm đến lý tưởng với hai phong cách sống hiện đại cùng nét đặc trưng độc đáo đẳng cấp thế giới với thệ thống golf links 18 lỗ được thiết kế bởi đơn vị Jack Nicklaus. Thế mạnh về tiềm năng phát triển đa dạng các loại hình du lịch, nghỉ dưỡng cùng với trung tâm hội nghị, sân golf, công viên giải trí, tiện ích thể thao tân tiến của Sầm Sơn đã giúp Fusion Resorts và À La Carte trở thành một phần của tổng thể hệ thống nhận diện phát triển cho cả vùng. Là nơi du khách có thể tận hưởng các "phong cách sống" phù hợp với từng nhu cầu, sở thích và mong muốn của riêng mình từ thể thao, SPA cho đến ẩm thực.     

Nếu Fusion Resorts đến 70 căn hộ suite có hồ bơi riêng trong nhà và khu biệt thự, được biết đến với sự sang trọng, thời thượng, hệ thống SPA đặc sắc, trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại hàng loạt nhà hàng cao cấp và dịch vụ trọn gói thì À La Carte lại mang đến cho du khách những lựa chọn vừa túi tiền, thú vị và hiện đại với 350 phòng nghỉ cùng nhiều lựa chọn từ biệt thự đến căn hộ. Nhiều tiện ích có sẵn để phục vụ nhu cầu khác nhau từ khách du lịch cá nhân đến khách đoàn lớn, từ thực đơn gọi theo món đến tiệc buffet. Bên cạnh spa, phòng tập và một hồ bơi dành riêng dành cho người lớn, À La Carte Sầm Sơn cũng tự hào đem đến cho du khách mô hình hồ bơi trong khách sạn lớn nhất tại Việt Nam, kết hợp dịch vụ nhà hàng và các khu vực giải trí. 
Quần thể này sẵn sàng phục vụ nhiều loại hình khách du lịch với đa dạng hóa các loại phòng lưu trú. 


VIETSOLUTIONS sưu tầm, chắt lọc và biên soạn từ xbuy.vn vng.minisite.zapto.org

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu