Atlantic, Dubai - Khách Sạn trong Lòng Biển - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo hình cây cọ ở Dubai, khách sạn hạng sang Atlantis khai trương trong tuần cuối tháng 09/2008 được cho là điểm đến lý tưởng của giới nhà giàu với giá phòng lên đến hàng chục nghìn USD mỗi đêm. Hãy cùng VIETSOLUTIONS ngắm lại những hình ảnh đẹp mê li của Atlantis và "lập kế hoạch" cho một ngày nào đó sẽ có thể góp mặt trong hàng ngũ giới thượng lưu tại Dubai, độc giả nhé. 

Vinpearl Premium Nha Trang Bay - Khu nghỉ dưỡng cao cấp
Amanoi Resort: 100 triệu VND/ đêm/ phòng
JW Marriott Hanoi (Tháng 5, 2014) - Thiết Kế Đẹp Nhất Châu Á
Độc đáo khách sạn xoay tại Bồ Đào Nha

Khách sạn Atlantic nhìn từ bên ngoài. Giá phòng vào khoảng 8.000 USD/đêm cho các dịch vụ và quản gia riêng. Ngoài ra, khách sạn này nằm trên đảo nhân tạo ở Dubai với 1500 phòng.
Con đường uốn lượn dẫn vào khu phức hợp gồm khách sạn và khu nghỉ dưỡng Atlantis cùng thiết kế ấn tượng, độc đáo của sảnh và hành lang; sang trọng, trầm lắng, ấm cúng, yên bình của nhà hàng
Phòng dưới nước tên là Poseidon và Neptune cho phép du khách ngắm 65,000 sinh vật biển đẹp từ phòng ngủ và phòng tắm. Một trong những điểm đặc biệt của Atlantis chính là không gian độc đáo của phòng tắm. Du khách sẽ trải qua cảm giác hết sức thích thú khi khám phá hệ thống nước được đổ xuống từ trần nhà tại đây.

Khách được dùng xà phòng phủ vàng 24 carat, dịch vụ xa xỉ, massage miễn phí, tập thể hình với huấn luyện viên riêng.

Tại phòng khách, người ở cũng có thể ngắm đuợc bể thủy sinh với hàng nghìn động vật biển.

Khách sạn 6 sao có số vốn đầu tư lên tới 150 tỷ USD.

VIETSOLUTIONS sưu tầm và biên soạn từ http://vnexpress.net/ và ivivu.com/blog/2015 

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu