JVD - Hệ Thống Khóa Cửa Cao Cấp (Phần 1) - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

JVD là nhà sản xuất thương hiệu Pháp đầu tiên của các phụ kiện khách sạn, đã và đang cung cấp các giải pháp tân tiến trong suốt hơn 30 năm qua. Thương hiệu JVD được lắp đặt và vận hành trên khắp thế giới, có mặt tại hơn 80 quốc gia; giúp nâng tầm giá trị sản phẩm, tối ưu hóa công năng, ngày càng tự động hóa và chất lượng hơn.  
JVD is the first French manufacturer of hotel accessories and has provided innovative solutions for more than 30 years. You’ll find JVD installations throughout the world in over 80 countries; added value products that work harder, smarter and better. 

Sử dụng công nghệ tân tiến Nhận Dạng Tần Số Vô Tuyến (RFID), khóa từ JVD cho phép quý khách sạn thoát khỏi vướng bận cho những chương trình bảo dưỡng nặng nề thường được sử dụng phổ biến cho công nghệ khóa từ truyền thống. Ngoài chương trình bảo dưỡng ít tốn dung lượng, tính năng vận hành không tiếp giáp cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn đối với các vị khách ở mọi lứa tuổi.      
Using advanced Radio Frequency Identification (RFID) technology, JVD electronic door locks allow you to go contactless without the burden of heavy maintenance programs that are normally associated with traditional magnetic card technology. In addition to light maintenance, contactless operation makes operation convenient for guests of all ages. 

Không giống như các thẻ từ thông thường khác, công nghệ RFID đem đến một tính năng chống sao chép thẻ từ bao gồm cả thẻ nhân viên, đảm bảo an ninh và bảo mật. Công nghệ thẻ chip Mifare có tuổi thọ lâu bền hơn, cho phép tái lập trình/ khởi tạo thẻ đến 100,000 lần. 
Unlike magnetic strip keycards, RFID technology allows for more powerful anti-cloning security for the cards including staff cards. Mifare keycard are more durable and allows for reprogramming of more than 100,000 times.

Các tùy chọn thẻ từ với giải pháp RFID thì rất đa dạng. Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một thẻ từ không thường, thẻ từ có băng đeo tay và dây rút móc thẻ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất; tại khu nghỉ dưỡng, nơi chăm sóc sức khỏe, phòng máy làm việc, các cửa hiệu hoặc nhiều hơn thế. Các chức năng tích hợp kèm kiểm soát thông tin cũng dễ dàng quản lý và truy vấn. 
Keycard options are aplenty with the RFID solutions. You can select from the usual keycards, wristbands and keyfobs to best suit your needs; resort, spa, business, boutiques and so on. Integrated functions and management information control are also easily managed and retrieved.

Với nhiều thiết kế đa dạng và lôi cuốn, quý khách sạn có thể chọn ra được một mẫu mã phù hợp với thiết kế nội thất của mình. Nắp lỗ khóa và tay cầm luôn được lưu trữ sẵn sàng cho các nhu cầu của quý vị. Và vì vậy mà chúng ta sẽ không phải cuống cuồng trong mớ hỗn độn 'đoán già đoán non' các ý tưởng phát sinh.  Tại Việt Nam, công ty Cổ Phần Giải Pháp Khách Sạn Việt là nhà cung cấp độc quyền của JVD hứa hẹn sẽ đem lại những giải pháp tối tân nhất cho thị trường khách sạn nước nhà.   
With a wide range of attractive designs and finishes, you are able to match the appearance of the lock with your hotel interior. Escutcheons and handles are paired ready to suit your need. There is no need for cumbersome ‘guessworks’. In Vietnam, Vietsolutions is the exclusive distributor of JVD, promising to provide the most advanced solutions to the hospitality field in our country. 

Tuổi thọ và Ưu điểm/ Durability and Strength
Từ năm 1984, nhà sản xuất két sắt chuyên nghiệp đã giúp chúng tôi đem giải pháp khóa từ chất lượng cao vào lĩnh vực khách sạn. Sự kết hợp trong kinh nghiệm, cơ sở hàng đầu, nguyên liệu tinh tế cùng sự tương tác không ngừng với khách hàng của mình đã cho phép chung tôi đứng vững và đi đầu trong giải pháp phát triển an ninh chuyên phục vụ các nhu cầu đa dạng từ khách hàng.
Since 1984, our expertise in manufacturing safes has put us in a good stead to deliver high quality electronic door locks to the hospitality industry. The combination of expereience, first-class manufacturing facilities, finest raw materials and continued interaction with our customers allow us to stay ahead in developing security solutions to cater to the different needs of our customers. 

So sánh với tiêu chuẩn CE, SS và EN, khóa từ và tay cầm của JVD được minh chứng tương thích với hầu hết các tiêu chuẩn theo yêu cầu của ngành khách sạn. Mỗi một khóa từ luôn bao gồm hộp khóa motor công suất cao và nắp ổ khóa cứng cáp được gắn kèm với tay cầm tự bôi trơn nhằm cho phép đối đa hóa tính an ninh cũng như thoải mái trong mỗi lần mở cửa.
Tested against CE, SS and EN standards, JVD's electronic locks and handles are proven to match the most demanding standards of the industry. Every lock consists of a heavy duty mortise lockcase and a sturdy escutcheon attached with self-lubricating handle to enable maximum security and comfort in every door access. 

Niềm Tin trong sự Cải Tiến/ Reliability through Innovation
Sự cống hiến không ngừng của chúng tôi vào việc tìm tòi và phát triển trong suốt 30 năm qua là phần cốt yếu để chúng tôi có thể khai mở những cách thức mới và tốt hơn cho mục đích đảm bảo an ninh tài sản. Sự phát triển cho giải pháp tương lai chỉ có thể thực hiện thông qua cội nguồn bên vững những phản hồi quý báu cũng như nhu cầu từ thị trường cũng như sự khai thác công nghệ hiện đại nhằm hòa hợp hóa các nhu cầu ấy.
Our relentless dedication towards research and development for the past 30 years has been crucial for us to unlock new and better ways to secure properties. Development of future solutions is only possible through the constant extraction of valuable feedbacks and needs from the market and harnessing modern technologies to suit these needs. 

Với những trở ngại mới cho các giải pháp an ninh phát sinh theo từng năm, JVD cam kết cung cấp giải pháp an ninh đáng tin cậy nhất đến các nhà điều hành khách sạn cũng như khách hàng của mình. Cùng với chuyên gia kỹ thuật, kinh nghiệm và công nghệ tân tiến của chúng tôi đã đem đến một hệ thống khóa cửa an ninh có khả năng tích hợp cao và đáng tin cậy.
As new threats to security solutions surface every year, JVD is committed to offer the highest reliable security to both hotel operators and guests. Our technical expertise, experience and modern technology have resulted in a highly adaptable and reliable security locking system. 

Các mẫu mã sản phẩm khóa cửa thông dụng JVD và Vietsolutions cung cấp tại thị trường Việt Nam cho các tiêu chuẩn khách sạn từ 3 đến 5 sao: 
Below are some most popular door lock samples that JVD and Vietsolutions recommend for 3 - 5 stars hotel standards in Vietnam market.

For the further information, feel free to contact to us through: 
Văn phòng chính
:
Lầu 6, tòa nhà Vietsolutions, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
SDT liên hệ
:
(08) 35146965
Văn phòng Đà Nẵng
:
69 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
SDT liên hệ
:
(0511) 3816688
Văn phòng Hà Nội
:
29 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT liên hệ
:
0904 072 779
Hotline
:
09 321 575 69

VIETSOLUTIONS trích lọc và chuyển ngữ từ catalogue JVD-France-Door-Lock-System

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu