The Reverie - Điểm Hội Tụ Tinh Hoa Ẩm Thực - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Pha trộn phong cách Âu và Á, bốn nhà hàng và bar của khách sạn mở ra những không gian ẩm thực đặc sắc, vừa thân thiện lại vừa xa hoa. Dưới sự dẫn dắt của bếp trưởng Giovanni Parrella, mỗi nhà hàng phục vụ một phong cách hương vị đặc biệt và cũng ấn tượng như chính khách sạn vậy.




1. Café Cardinal

Không gian ẩm thực Pháp tinh tế tại Café Cardinal - Mang phong cách ẩm thực Pháp tinh tế nhờ bàn tay tài hoa của bếp trưởng Sebastien Schneider và các cộng sự. Nhà hàng phục vụ cả ngày với thiết kế lộng lẫy cùng không gian mở lãng mạn giúp thực khách ngắm cảnh đẹp Sài Gòn từ tầng 6 khách sạn The Reverie Saigon. 

2. Nhà hàng Long Triều

Nhà hàng Long Triều với đầu bếp Hồng Kông tài năng nhất mang đến tinh hoa ẩm thực Quảng Đông trong không gian nội thất phong cách Á đẳng cấp khó so sánh.
Vinpearl Premium Nha Trang Bay - Khu nghỉ dưỡng cao cấp
Amanoi Resort: 100 triệu VND/ đêm/ phòng
JW Marriott Hanoi (Tháng 5, 2014) - Thiết Kế Đẹp Nhất Châu Á

3. Nhà hàng R&J
Nhà hàng R&J lại mở ra không gian ẩm thực Ý đậm đà bản sắc. Từ những bức tường chạm khắc phong cách mosaic đẹp đến mê hoặc cho đến những món ngon truyền thống pha chút ngẫu hứng hiện đại của bếp trưởng Fabrizio Valdetara đưa thực khách vào hành trình ẩm thực đầy quyến rũ.
4. The Long @ Times Square
The Long @ Times Square nổi tiếng thành phố bởi quầy bar dài tới 48m nối liền đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ phục vụ nhiều loại thức uống pha chế độc đáo. Nơi đây có lò nướng bánh pizza truyền thống được nhập từ Napoli và 32 hương vị kem Ý tự làm lôi cuốn vị giác. Thực khách tùy chọn thưởng thức tại góc ngồi ngoài trời hay trên lầu máy lạnh.
Mang hơi hướng châu Âu cổ điển, The Long @ Times Square không đơn thuần là một quán cà phê đường phố, nơi đây thực sự là là một con đường độc đáo, nối giữa phố thời trang Đồng Khởi với đại lộ Nguyễn Huệ biểu tượng của thành phố.

Độc đáo khách sạn xoay tại Bồ Đào Nha
News.com.au - 3 Quán Bar Saigon vào top Châu Á

5. The Deli
The Deli lại là lựa chọn ưu tiên cho những người bận rộn ghé mua món ăn nhẹ như sandwich, salad hay bánh ngọt cùng ly cà phê Ý đúng vị mang đi.
Mỗi nhà hàng của khách sạn The Reverie là một không gian ẩm thực đặc trưng đầy ấn tượng, từ thiết kế lộng lẫy, sang trọng của Café Cardinal đến những bức tường khảm đá phong cách mosaic đầy nghệ thuật tại R&J lấy cảm hứng từ những cung điện thành Venice (Ý) hay The Long @ Times Square gợi nhớ đến những tiệm cà phê vỉa hè duyên dáng.

VIETSOLUTIONS sưu tầm từ elle.vn

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu