GIẢI PHÁP SINH THÁI CHO KHÁCH SẠN VIỆT - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

GIẢI PHÁP SINH THÁI CHO KHÁCH SẠN VIỆT

Ngày nay, khi hoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, con người lại có xu hướng tiếp cận các sản phẩm, trải nghiệm các không gian và lối sống sinh thái, thân thiện với môi trường hơn. Hàng loạt các ý tưởng độc đáo từ các khách sạn hàng đầu thế giới đã ra đời để hưởng ứng cho xu hướng thiết thực này như du thuyền không động cơ trên những dòng suối, dịch vụ cho mượn xe đạp miễn phí thay cho limousine, hệ thống hứng nước mưa thành nước rửa tay công cộng hay hệ thống phòng tập gym sản xuất hơn 100 watt năng lượng điện cho một số khu vực tiêu thụ điện ít, … Đó đều là những ý tưởng độc đáo, đầy tính sáng tạo cho công cuộc bảo vệ môi trường sinh thái cũng như giảm thiểu các khoản chi kếch xù mà khách sạn buộc phải trang trải hàng năm. Ngoài những ý tưởng táo bạo trên, các khách sạn còn có thể tiết kiệm chi phí đặc biệt hữu hiệu bằng việc đầu tư cho các trang thiết bị gia dụng cho buồng phòng và các cơ cấu của khách sạn. Công ty Cổ Phần Giải Pháp Khách Sạn Việt (VIETSOLUTIONS) tự hào là nhà cung cấp toàn diện từ trang thiết bị nhà bếp, giặt tẩy đến các tiện nghi cho phòng khách với các thương hiệu không chỉ xứng tầm khách sạn 5 sao mà còn tốt cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.    


Nói đến thiết bị gia dụng cho phòng khách sạn, ta sẽ nghĩ ngay đến những vật dụng thông thường, tối cần thiết như minibar, máy sấy tóc, đèn pin, ấm điện, bàn ủi, cân sức khỏe, … Những vật dụng này thường tiêu tốn khá nhiều năng lượng cho việc vận hành. Tuy nhiên với giải pháp công nghệ tân tiến được cung cấp VIETSOLUTIONS, khách sạn có thể nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng bằng những trải nghiệm khác biệt, giảm thiểu hiệu quả mức tiêu thụ điện năng và lượng khí độc hại thải ra môi trường. Cùng với đối tác JVD – nhà cung cấp có trụ sở chính đặt tại Pháp, với hơn 30 năm kinh nghiệm và có mặt 80 quốc gia trên toàn thế giới trong lĩnh vực khách sạn – VIETSOLUTIONS cung ứng các sản phẩm với chất liệu cao cấp giúp gia tăng tuổi thọ, đồ bền của từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp; hạn chế tình trạng hư hỏng, đào thải thiết bị ra môi trường bên ngoài. Không chỉ có sự tiện lợi, tính an toàn cũng là một trong những yếu tố được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chiếc bàn ủi với cảm ứng chuyển động sẽ tự động ngắt điện sau 30 giây nếu bàn ủi được đặt ở tư thế nằm ngang và 8 phút ở tư thế thẳng đứng; minibar tự điều chỉnh độ mát, vận hành êm ái, không quấy nhiễu đến giấc ngủ quý giá của những vị khách khó tính nhất hay chiếc két sắt có thể lập trình với hơn ba mươi mã code khác nhau, cho phép khách sạn quản lý việc đóng mở được dễ dàng hơn, … tất cả đều được chúng tôi cân nhắc, tính toán theo các tình huống giả định dựa trên thực tế để đem lại cho khách hàng sự thư thái nhất khi lưu trú tại quý khách sạn.       

Bên cạnh việc cung ứng các sản phẩm điện gia dụng chuẩn 5-sao, VIETSOLUTIONS còn là nhà phân phối độc quyền của PacificCoast Feather (PCF) – một tên tuổi khá đình đám trong ngành côngnghiệp Bedding, là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng lông vũ và vải sợ cho gối, đệm trong lĩnh vực khách sạn tại Hoa Kỳ. Sản phẩm do VIETSOLUTIONS và đối tác PCF đáp ứng được mong đợi về một giấc ngủ an lành, thoải mái cho những vị khách đẳng cấp và sành điệu nhất. Sản phẩm không sử dụng sợ vải polyester từ công nghệ hóa dầu mà được làm từ chai nhựa tái chế hay vải sợ sinh học từ nguyên liệu thiên nhiên như cây ngô nên rất thân thiện với môi trường; thích hợp cho các khách sạn theo chủ trương “Go for Green”. Ngoài Pacific Coast Feather, VIETSOLUTIONS còn liên kết với Slumberland – Công ty kinh doanh nệm lò xo của Anh Quốc, chiếm 30% thị phần trong ngành công nghiệp đệm giường tại thị trường Thái Lan vào năm 2010. Sản phẩm có độ bền cao và tốt cho sức khỏe người sử dụng.        

Thiết kế tinh tế cùng các tiện ích sẽ càng nổi bật hơn với sự sạch sẽ, tươm tất của căn phòng cũng như các khu vực khác trong phạm vi khách sạn. VIETSOLUTIONS cũng là nhà phân phối chính thức đầy đủ chủng loại các dụng cụ, máy móc và hóa chất làm vệ sinh công nghiệp cũng như dân dụng của tập đoàn KLENCO – tổ chức hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm làm vệ sinh tại khu vực Châu Á. Nhóm sản phẩm bao gồm máy móc làm vệ sinh, dụng cụ và hóa chất vệ sinh chuyên dụng từ sàn, thảm, đồ gỗ nội thất, kim loại đến dung dịch vệ sinh tay và cơ thể. Các loại hóa chất do chúng tôi cung cấp có độ PH trung tính (7.0), không chứa phosphorus và có tính phân hủy hoàn toàn nên không gây hại cho môi trường; nhờ vào đặc tính này, người sử dụng sẽ không bị nguy hiểm đến tính mạng nếu không may nuốt phải nhưng phải uống nước thật nhiều để đẩy mạnh quá trình phân hủy của hóa chất đồng thời đến gặp bác sĩ để được kiểm tra chi tiết và có biện pháp triệt để hơn. 
Một mặt hàng khác phải kể đến và được xem như tinh túy của bản sắc Việt đó là Gốm Sứ Đông Gia. Với ba mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ để chứng tỏ sản phẩm Việt Nam rất có chỗ đứng trong thị hiếu và nhu cầu của người dân Pháp, Gốm Sứ Đông Gia quay lại quê nhà để phát triển ngành công nghiệp này ngay trên đất nước của mình. Phong cách của Gốm Sứ Đông Gia là sự hòa quyện hài hòa giữa 2 nền văn hóa Á-Âu, Đông-Tây. Sản phẩm mà VIETSOLUTIONS cùng đối tác cung cấp được gia công với thành phần men hoàn toàn tự nhiên, không chứa chì và các thành phần độc hại khác ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng; thân thiện với môi trường và có độ bề cao. Chính vì những giá trị thiết thực như trên, sản phẩm gốm sứ của chúng tôi đã và đang được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Pháp, Đức, Nhật và Singapore. Vào ngày 28 – 30/09/2014, Gốm Sứ Đông Gia Việt Nam có cơ hội hiện diện tại hội chợ triển lãm The Hotel Show, Dubai và đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều quan chức cấp cao từ các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Sắp tới đây, VIETSOLUTIONS sẽ đẩy mạnh việc mở chi nhánh và đầu tư sản phẩm này cùng các giải pháp khách sạn khác tại thị trường Dubai. Đây cũng chính là mặt hàng thể hiện rõ nhất phương châm “Đưa Việt Nam ra thế giới” của chúng tôi. Bên cạnh sản phẩm của người Việt, VIETSOLUTIONS còn cung cấp các mặt hàng chén, đĩa, ly, tách các loại của nhà cung cấp đáng tin cậy Royal Porcelain, Thái Lan.   
 Và mới đây, vào đầu tháng 11 năm 2014, VIETSOLUTIONS đã vinh dự được chính thức trở thành đối tác chiến lược của Samsung cho Giải Pháp Khách Sạn tại thị trường Việt Nam. Về quy trình sản xuất xanh của Samsung thì không phải bàn cãi. Với uy tín thương hiệu lâu dài trên toàn thế giới, Samsung rất coi trọng trong việc đánh giá cung ứng nguyên liệu thô, cải tiến quy trình công nghệ thân thiện với môi trường bằng cách thối thiểu hóa mức tiêu thụ năng lượng cũng như lượng khí cacbon thải ra bên ngoài.    

 Công ty Cổ Phần Giải Pháp Khách Sạn Việt (VIETSOLUTIONS) với phương châm "Mang thế giới đến Việt Nam - Đưa Việt Nam ra thế giới" luôn phấn đấu phối hợp thật tốt với các đối tác của mình để góp phần mang lại những giá trị huyền diệu cho ngành khách sạn tại Việt Nam và trên cả hành tinh này.

ĐỪNG NGẦN NGẠI LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI THEO THÔNG TIN
Công ty Cổ Phần Giải Pháp Khách Sạn Việt
125/11 Lầu 6, Tòa Nhà Viet Solutions, Đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam  

Đường dây nóng: 0932157569


Trúc (Claire) Trần

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu