Những đặc tính cần cho người quản lý nhà hàng - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện



Những người quản lý nhà hàng, hoặc quản lý thực phẩm chịu trách nhiệm cho việc vận hành có hiệu quả và lợi nhuận nhà hàng. Họ thuê và đào tạo nhân viên và bao quát tất cả hoạt động của nhà hàng bao gồm khâu chuẩn bị thực phẩm và đảm bảo chất lượng; dịch vụ khách hàng; kiểm kê kho và đặt hàng mới; và sự an toàn. Nếu bạn có kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp cùng với thể lực lĩnh vực này có thể là nghề của bạn. 


Giáo dục
Hấu hết những người quản lý nhà hàng ít có bằng cử nhân. Theo bảng thống kê lao động tại Mỹ, nhiều chuỗi nhà hàng đang tuyển dụng quản lý có bằng cấp về ngành hiếu khách hoặc quản lý ẩm thực, những người này thường có kinh nghiệm thực tế thông qua việc thực tập của họ. Nếu bạn muốn trở thành một người quản lý nhà hàng, bạn có thể tham gia một trong những trường trung cấp, cao đẳng, đại học để lấy bằng quản lý nhà hàng khách sạn hoặc dịch vụ ẩm thực.

Đào tạo & chứng chỉ
Với các chương trình đào tạo có quy chuẩn, bạn có thể học hỏi về các tiến trình quản lý nhà hàng, dinh dưỡng, vệ sinh thực phẩm và quản lý nhân sự. Bạn cũng có thể học cách để duy trì tài chính, tổng hợp báo cáo bán hàng, lưu kho, chi phí nhân công và các khoản phụ phí khác. Hầu hết các thông tin tài chính được tổng hợp quan hệ thống máy tính tải về từ bộ phận thu ngân. Vì vậy, một phần quan trọng của bạn là học làm quen với sổ sách và báo cáo. Chứng chỉ do nhà nước cấp là lựa chọn ưu tiên cho cơ hội cao việc làm của bạn.

Kỹ năng dịch vụ khách hàng
Việc lưu thông tin khách có thể là rất ít trong các nhà hàng  đặc biệt là các quán thức ăn nhanh. Đó là lý do vì sao người quản lý nhà hàng cần có kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt, vì khách hàng sẽ quay trở lại. Khi đến ca làm việc của bạn, bạn cung cấp cho khách hàng hóa đơn chính xác với khung thời gian hợp lý. Bạn phải đào tạo cho nhân viên tập trung vào dịch vụ khách hàng, đặc biệt trong giờ cao điểm khách đông - bữa sáng, trưa và tối - khi bạn tổng hợp sổ sách.

Kỹ năng tổ chức của người quản lý nhà hàng
Người quản lý nhà hàng cũng cần có kỹ năng tổ chức. Bạn có rất nhiều trách nhiệm và quản lý thời gian là cần thiết. Bạn phân phối thời gian cho nhiều hoạt dộng của nhà hàng bao gồm thuê và đào tạo nhân viên; đặt hàng thực phẩm; nhận hàng;... Nếu bạn làm việc trong một chuỗi nhà hàng, người quản lý khu vực có thể có thể giao công việc cụ thể để bạn hoàn thành mỗi tháng.

VIETSOLUTIONS sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu