Người thành lập tên tuổi khách sạn Hyatt: Jay Pritzkers - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Thật khó để chúng ta bỏ qua gia đình Pritzkers, gia đình sáng lập Hyatt.

Đã thống trị danh sách những người giàu có của Forbes từ khi mới thành lập, gia đình Pritzkers có vô số những câu chuyện kinh doanh thành công phong phú.


Mặc dù hoạt động thường ngày của khách sạn được quản lý bởi Donald Fritzkers, chúng tôi nhận ra rằng Jay Pritzkers là người đơn giản, nhưng thực sự vô cùng thông minh.

Vào năm 1957, Jay Pritzkers, một luật sư và một kế toán viên, đã mua một vài công ty nhỏ kể từ khi ông ấy 29 tuổi.

Ông ấy ngồi ở quán café của Fat Eddie ở Sân bay quốc tế Los Angeles và nhận ra rằng nó quá đông đúc. Thêm vào đó là việc khách sạn mà quán café đó thuê địa điểm, Hyatt Von Dehn, cũng hoàn toàn không có chỗ trống. Ông đã viết lời đề nghị về 2.2 triệu USD của mình vào một tờ giấy ăn.

Không giống như Kemmons Wilson muốn xây dựng những khu cư trú chất lượng ở ven đường, Pritzkers biết rằng những quản lý cấp cao như ông ấy muốn được nghỉ ngơi tại những khách sạn cao cấp gần với những sân bay lớn.

Cũng với anh trai của mình Donald, hai người đã quyết định xây dựng những khách sạn gần với các sân bay ở Los Angeles, San Francisco và Seattlee, sau đó là xung quanh Mỹ và cuối cùng là mở rộng ra quốc tế.

Vào năm 1967, Pritzkers đã mua một khách sạn đang trong quá trình xây dựng ở Atlanta và biến nó thành khách sạn của Hyatt. Hyatt Regency Atlanta chính là khách sạn khổng lồ đầu tiên, và được ví như một chú voi trắng. Thậm chí còn có người đã ví rằng thậm chí có thể có cơn mưa bão ở bên trong sảnh khách sạn bởi nó quá lớn.


Pritzkers qua đời vào năm 1999, nhưng những di sản của ông thì vẫn tiếp tục tỏa sáng trên toàn cầu cho tới tận ngày hôm nay.

Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu