Tầm quan trọng của kiến thức luật trong ngành công nghiệp khách sạn - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Việc hiểu rõ luật khách sạn không chỉ cần thiết ở cấp độ quản lý mà những nhân viên khác cũng cần phải biết nhằm tránh vi phạm luật, điều mà có thể dẫn đến những cuộc tranh tụng, và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh xã hội của bạn.

Đảm bảo sự an toàn cho khách hàng


Những luật vệ sinh an toàn thực phẩm nắm giữ một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp khách sạn, và kiến thức về việc làm sao để có thể làm sạch và lưu trữ thức ăn có thể giúp bạn tránh được những vụ kiện tụng. Một vài luật an toàn khác như Hotel and Motel Fire Safety Act (tạm dịch: Luật an toàn cháy nổ trong khách sạn và nhà nghỉ) bao gồm các tiêu chuẩn cơ bản mà khách sạn và nhà nghỉ cần phải đáp ứng để chống cháy nổ. Nếu như khách sạn của bạn tuân thủ những tiêu chuẩn này, những nhân viên công vụ có thể tham gia nghỉ dưỡng trong khách sạn của bạn, tăng niềm tin của khách hàng và khách hàng có thể dễ dàng biết được rằng khách sạn của bạn đang đầu tư vào việc đảm bảo an toàn cho khách hàng thông qua phòng chống cháy nổ.

Giữ gìn danh tiếng

Kiến thức luật trong ngành khách sạn cũng có thể bảo vệ tiếng tăm của bạn. Ví dụ như, khách sạn của bạn cần phải cung cấp những tiện nghi cho khách tàn tật, nhưng nếu bạn không có khả năng đó, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những vụ kiện tụng, biểu tình hay hình ảnh xấu trong công chúng, Tương tự như vậy, phân biệt giới tính, tôn giáo, tuổi tác hay tình trạng khuyết tật có thể mang tới cho bạn những sự chú ý tiêu cực không mong muốn. Nhân viên của bạn cần phải hiểu rõ điều gì đã tạo nên những sự phân biệt và cần phải nhận thực được nghĩa vụ pháp lý của họ đã phải đối xử công bằng với tất cả mọi người xung quanh.



Tôn trọng những thỏa thuận và một thị trường marketing bình đẳng

Nhân viên trong ngành công nghiệp khách sạn có thể là thành viên của hiệp hội, và một vài hiệp đội có thể có những thỏa thuận với quản lý về vấn đề lương, điều kiện làm việc và lợi ích. Nhân viên của bạn cần phải tôn trọng những thỏa thuận này, cũng như bất kỳ hợp đồng nào bạn đã ký kết với khách hàng, người mua hay đối tác. Tương tự như vậy, khách sạn cũng cần phải thực hiện những chiến lược marketing bình đẳng và trung thực. Marketing trái với sự thật là vi phạm pháp luật. Ví dụ như, nếu như bạn quảng cáo sản phẩm của mình với một mức giá, nhưng nhân viên của bạn lại không sử dụng mức giá đó cho khách hàng, bạn có thể bị buộc tội marketing không đúng sự thật.

Lưu trữ lại những bản ghi nhớ

Những nhà kinh doanh trong ngành khách sạn cần phải lưu trữ rất nhiều những tư liệu, bao gồm thông tin tiền tip từ khách hàng, thỏa thuận làm việc và giấy tờ thuế. Nhân viên cần phải biết và hiểu rằng luật pháp cũng cần những thông tin chính xác như vậy và cẩn thận trong việc lưu trữ những tài liệu quan trọng. Nếu như bạn không giữ được những tài liệu đó, doanh nghiệp của bạn có thể sẽ gặp phải rắc rối với những nhà chức trách chính phủ, thông qua những vấn đề như trả lương thấp cho khách hàng hay miễn giảm thuế.

Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu