Đạo đức kiểm soát thông tin khách hàng trong ngành công nghiệp khách sạn - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Những doanh nghiệp trong ngành khách sạn phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và năng lượng nhằm kiểm soát thông tin khách hàng để phục vụ hoạt động truyền thông. Các khách sạn thu thập dữ liệu khách hàng nhằm có thể rao bán sản phẩm và dịch vụ của họ đến những thị trường mục tiêu. Và dưới đây chính là những thách thức có thể phát sinh trong quá trình thu thập thông tin khách hàng, và chúng ta cần phải tuân thủ theo những giá trị đạo đức chuẩn mực nhằm giảm thiểu rủi ro và đạo đức xã hội.



Quà tặng khuyến mại

Có nhiều công ty thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng và bạn bè của họ thông qua những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Ví dụ như thông qua việc khuyến mãi cho khách hàng xe hơi hay những chuyến đi xa thông qua hình vẽ, công ty có thể thu thập được thông tin cá nhân của khách hàng. Tất cả những thông tin này cuối cùng cũng để phục vụ cho mục đích marketing. Và công ty có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về việc thông qua những món quà họ nhận được, họ sẽ phải đưa ra những thông tin cá nhân của mình. Đừng cố gắng để có được thông tin của khách hàng thông qua những thủ đoạn dối trá, bởi điều đó sẽ dẫn đến những hiểu lầm về ngành khách sạn.

Những chương trình khen thưởng

Rất nhiều song bài đã tổ chức những chương trình khen thường để lôi kéo khách hàng đến những cơ sở của họ thường xuyên. Chương trình khen thưởng của MGM Grand được gọi là M Life, được xây dựng với mục đích tạo hỗ trợ công ty theo dõi tình hình đánh bài và thói quen chi tiêu của khách hàng. Khách hàng thường xuyên được tặng những bữa tối, dịch vụ spa hay những hoạt động khác khi họ tham gia vào những hoạt động của MGM Grand. Sòng bài có thể cung cấp những dịch vụ chuyên biệt và những tiện nghi phù hợp dành cho khách hàng thông qua hệ thống theo dõi thông tin khách hàng. Hãy thể hiện sự tôn trọng đối với thông tin tài chính của khách hàng chính là yếu tố quan trọng để duy trì tiếng tăm của doanh nghiệp.

Marketing qua điện thoại

Trung tâm marketing qua điện thoại của khách sạn có khả năng kết nối với những phần mềm thông tin khách hàng và cần phải bảo mật những thông tin này một cách quy củ và nghiêm túc. Mua bán thông tin khách hàng cho bên thứ ba mà không nhận được sự đồng ý của khách hàng là một hành động không thể chấp nhận được. Ngoài ra, các khách sạn cũng phải giải quyết những vấn đề liên quan đến việc những điện thoại viên ghi nhớ thông tin khách hàng, sau đó thay đổi công việc, và mang theo những thông tin đó. Những doanh nghiệp khách sạn cần phải xây dựng những hệ thống quản lý nội bộ hiệu quả nhằm bảo vệ hệ thống thông tin khách hàng của họ. Bên cạnh đó, thông tin khách hàng cũng có nguy cơ bị ăn trộm hay sử dụng sai.

Những hướng dẫn về đạo đức

Những tổ chức chuyên nghiệp, như Tổ chức Du lịch Thế giới, hay Hiệp hội Marketing Hoa kỳ, đã xây dựng những chuẩn mực đạo đức khi làm việc với khách hàng. Điều này giúp cho ngành công nghiệp khách sạn hay liên quan tới ngành này có thể duy trì một thái độ có đạo đức khi sử dụng thông tin khách hàng. Tính trung thực, tính minh bạch và công bằng chính là những chuẩn mực bắt buộc. Sử dụng thông tin khách hàng với một thái độ trung thực và thẳng thắn thực sự vô cùng quan trọng với mục tiêu toàn vẹn của những chương trình marketing và sự phát triển của doanh nghiệp.

Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu