Giường ngủ thông minh trong khách sạn - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Giường thông minh đang trở thành tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp khách sạn. Họ thiết kế ở cuối góc giường một chỗ dựa lưng tương tự lưng tựa ghế để khách dễ dàng làm việc bằng máy tính, đọc sách, và để các cặp đôi nằm (hoặc ngồi tựa) đối diện khi cần nói chuyện với nhau.


[​IMG]
Giường ngủ khách sạn thông minh

Tất cả trong 1

Virgin Hotels Chicago đã thiết kế lại giường ngủ theo tiêu chuẩn mới tại các phòng lưu trú. Việc thay đổi này dựa trên nghiên cứu hành vi của khách trong thời gian gần đây. Ban lãnh đạo Virgin Hotels Chicago nhận thấy khách hàng làm việc, trò chuyện, thư giãn hay đọc sách đều ở trên giường. Do đó, đã quyết định thiết kế giường theo kiểu phục vụ mọi nhu cầu và lấy giường làm điểm nhấn trong phòng lưu trú.

Họ thiết kế ở cuối góc giường một chỗ dựa lưng tương tự lưng tựa ghế để khách dễ dàng làm việc bằng máy tính, đọc sách, và để các cặp đôi nằm (hoặc ngồi tựa) đối diện khi cần nói chuyện với nhau. Mặt khác, thiết kế thêm lưng tựa đồng thời cũng đảm bảo cho từ 2-4 người cùng làm việc hay giải trí.

“Chúng tôi muốn chiếc giường đi xa hơn chức năng để ngủ. Giờ đây, khách hàng đã có một nơi để ngồi thoải mái trên giường thay vì phải sử dụng gối để chống đỡ lưng. Không chỉ cuối giường có lưng tựa, mà ngay ở đầu giường cũng có một lưng tựa lớn có thể điều chỉnh cao thấp. Điều này đã biến chiếc giường thành chiếc ghế lớn mà trên đó nhiều người có thể sử dụng”, ông Raul Leal, Giám đốc Điều hành Virgin Hotels Chicago cho biết. Chiếc giường kiểu mới cũng có thể điều chỉnh thành ghế sofa phù hợp cho khách thực hiện công việc. Bởi vì giờ đây làm việc trên giường trở thanh thói quen của khách.

Giường ru giấc ngủ

Giường tất yếu là để ngủ nhưng xưa nay đóng vai trò bị động, mặc dù các loại nệm đã đạt đến mức hoàn hảo. Êm ái và thoải mái là chưa đủ, giờ đây bằng công nghệ, chiếc giường chủ động điều chỉnh giấc ngủ cho khách, như Khách sạn Yotel đã làm.

Chiến giường ngủ tại Khách sạn Yotel có các cảm biến để phân tích hành vi ngủ của khách. Chẳng hạn, họ dịch chuyển như thế nào, tư thế ngủ nào là thường xuyên, điểm nào trên cơ thể tác động lực nhiều nhất vào nệm… Tất cả dữ liệu này được phân tích và chuyển tín hiệu đến nệm giường để điều chỉnh, như khi một phần cơ thể nào đó trong khi ngủ gánh quá nhiều lực thì chiếc nệm tự động bơm căng khí để đỡ phần lực tại đó khiến khách không bị mỏi và có giấc ngủ say. Hoặc khách đau cột sống không thể nằm nệm được thì chiếc giường được tích hợp dữ liệu làm tấm nệm êm biến thành tấm phản cứng. Các tư thế ngủ của khách cũng được chiếc giường ghi và phân tích, sau đó chuyển lại cho khách với những tư vấn cần thiết để có giấc ngủ ngon.

“Có thể hiểu, thay vì phải loay hoay dịch chuyển cơ thể trong giấc ngủ để chọn tư thế thoải mái nhất thì chiếc giường tự động làm điều đó để bạn tránh bị thức giấc. Chiếc giường còn có thiết bị báo thức và có cả âm nhạc để ru bạn ngủ”, người phát ngôn Khách sạn Yotel cho biết.

VIETSOLUTIONS sưu tầm từ nguồn Atks

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu