Hội nghị Nâng cao chất lượng hiệu quả kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch. - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện


Hội nghị: Nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch

Hội nghị Nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch là một trong những sự kiện thường niên do Hiệp hội Khách sạn Việt Nam tổ chức, hội nghị thu hút được hơn 300 đại biểu và khách mời đến từ đại diện lãnh đạo cơ quan quản lý du lịch Trung ương và địa phương; đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch và Hiệp hội Khách sạn của một số tỉnh, thành phố; các chủ đầu tư, giám đốc khách sạn từ 3 đến 5 sao trong cả nước và hơn 20 cơ quan thông tấn, báo chí và rất nhiều khách mời tham gia đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Với mục tiêu nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu các phương pháp, kỹ năng quản lý, điều hành để nâng cao chất lượng quản lý, hiệu quả kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng nguồn nhân lực, đẩy mạnh công tác bảo vệ môi trường, xúc tiến quảng bá thu hút khách…cho các cơ sở lưu trú du lịch. Các bài tham luận của các diễn giả đã nêu lên được những điểm mạnh cần phát huy, điểm yếu cần khắc phục của một số đơn vị, đặc biệt là sự cải tiến trong quá trình quản lý, cập nhật những xu hướng mới về công nghệ giúp cho đơn vị có thể tăng tính cạnh tranh, tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận của đơn vị mình.
 
Với vị thế là một đơn vị tài trợ hội nghị và đơn vị đóng góp bài tham luận, Ông Lương Thanh Nam- CEO VIETSOLUTIONS đã mang đến hội nghị “một làn gió mới” với chủ đề: “Ứng Dụng Công Nghệ Hiện Đại Tạo Ra Những Trải Nghiệm Thú Vị Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng và Gia Tăng Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Khách Sạn”. Bài tham luận thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham dự vì sự phù hợp cũng như hiệu quả thiết thực mà nó mang lại, giúp cho bản thân các nhà đầu tư, quản lý các cơ sở có thể cập nhật được xu hướng công nghệ, lựa chọn giải pháp tối ưu nhằm thực hiện được các mục tiêu kinh doanh của đơn vị mình. 

Trải nghiệm ứng dụng công nghệ tại Hội nghị.


Dưới đây là nội dung vắn tắt bài chia sẻ của ông Lương Thanh Nam- CEO VIETSOLUTIONS:

Ứng dụng công nghệ hiện đại luôn là một bức rào cản vô hình đối với một số nhà đầu tư và quản lý các đơn vị cơ sở lưu trú du lịch tại Việt Nam hiện nay, với nỗi lo về sự phù hợp, quản lý điều hành và đặc biệt là chi phí phải bỏ ra thì thực sự khó thuyết phục được các nhà đầu tư và quản lý thay đổi tư duy, cách nhìn nhận và đặc biệt đưa vào sử dụng công nghệ hiện đại tại đơn vị mình, nhưng nếu nhìn ở một góc độ đó là một khoản đầu tư chứ không phải là chi phí thì điều đó hoàn toàn khác. Những lựa chọn đầu tư thông minh sẽ giúp gia tăng hiệu quả hoạt động của khách sạn, xa hơn nữa là có thể nắm bắt được xu hướng và theo kịp thời đại công nghệ đang phát triển không ngừng ở Việt Nam nói riêng và trên Thế giới nói chung.

Lợi ích dành cho khách sạn trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại là có thể giúp gia tăng được doanh thu trong việc khai thác triệt để nguồn thu từ đối tác quảng cáo trong phòng/khuôn viên khách sạn (các shop thời trang, đồ lưu niệm, khu vui chơi giải trí...). Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được các chi phí quản lý, cài đặt hệ thống thông qua chế độ đồng nhất của thiết bị. Chủ động truyền tải được nhiều thông điệp đến với khách hàng và tăng tính tương tác của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đơn vị cũng có thể lưu trữ lại thông tin, sở thích, thói quen của khách hàng để có thể khai thác sau khi khách đã sử dụng sản phẩm dịch vụ tại đơn vị, ví dụ những ngày lễ tết thì có thể gửi Email, Mobile SMS hoặc tương tác với khách hàng qua các trang mạng xã hội để cung cấp những thông tin phù hợp và kịp thời cho khách hàng. Điều này dưới góc độ Marketing và Bán hàng thì không gì có thể tuyệt vời hơn khi Doanh nghiệp luôn theo sát và hiện diện trong tâm trí của khách hàng cũng như có thể tạo ra nhu cầu cho khách hàng của mình.
Ngoài ra, thay vì quảng bá thông tin bằng những standee, poster nhàm chán, thì những bảng điện tử tương tác sẽ tạo ra sự thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin và cảm giác thú vị cho khách hàng. Đơn vị cũng có thể tiết kiệm được khoản chi phí in ấn, thiết kế những poster quảng cáo, khuyến mãi hay đơn giản là những tờ thực đơn hàng ngày và hàng tuần…

Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cho khách lưu trú có những trải nghiệm thú vị về công nghệ cũng như nâng cao sự hài lòng của họ đối với khách sạn: Hãy hình dung khách hàng sử dụng điện thoại thông minh để mở khóa phòng, điều khiển ti vi và các thiết bị điện tử trong phòng, máy tính bảng trở thành cuốn thực đơn sống động và khách hàng có thể đặt món ăn trực tuyến, ti-vi trở thành một chiếc “máy tính cỡ lớn” để làm việc hay lướt web.
Hãy tưởng tượng khách hàng phát những bộ phim, clip nhạc yêu thích lưu trong thiết bị di động của mình trên màn hình lớn của Tivi mà không cần một thiết bị kết nối nào, hoặc ngược lại khách tiếp tục xem một chương trình Tivi yêu thích trên thiết bị di động của mình khi có việc phải ra khỏi phòng nghỉ mà không bị ngắt quãng. 

Giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến mà VIETSOLUTIONS nhắc tới đó chính là các ứng dụng do công ty Quadriga cung cấp thông qua VIETSOLUTIONS là đối tác chính thức và độc quyền phân phối tại Việt Nam. Quadriga là thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ "guest-facing" trong ngành công nghiệp khách sạn. Các giải pháp của Quadriga cho phép thực hiện kết nối trong giao tiếp và giải trí giữa các thiết bị cố định hoặc di động của khách với khách sạn thông qua duy nhất một điểm kết nối. Các ứng dụng của Quadriga được thiết kế dành riêng cho ngành công nghiệp khách sạn và đã nhận được rất nhiều giải thưởng về thành tựu sáng chế và ứng dụng thực tế. (Tham khảo thêm thông tin về Quadriga tại đây)
Một ví dụ minh chứng cho lợi ích và sự tiện dụng khi sử dụng công nghệ của Quadriga cho khách sạn: Thay vì đầu tư một chiếc Smart Tivi với chi phí hàng chục triệu đồng nhưng bản thân Smart Tivi vẫn không phải là một giải pháp phù hợp đối với ngành công nghiệp khách sạn vì những tính năng của nó vẫn còn bị hạn chế bởi nhà sản xuất (Smart Tivi thích hợp hơn nếu sử dụng trong hộ gia đình), và đặc biệt là với sự phát triển công nghệ nhanh chóng sẽ làm nó trở nên lỗi thời trong thời gian ngắn. Giải pháp mà VIETSOLUTIONS đưa ra đó chính là một chiếc Smart Qube Tivi được sản xuất và lập trình riêng dành riêng cho ngành công nghiệp khách sạn.
Ngoài Smart Qube Tivi thì Quadriga còn những sản phẩm nổi tiếng và được rất nhiều các tập đoàn khach sạn lớn trên thế giới sử dụng như: Hệ thống tivi SensiqPersonal Media Network (PMN)

Trên thực tế, ý tưởng mà VIETSOLUTIONS mang đến Hội nghị Nâng cao Chất lượng, Hiệu quả kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch cũng chính là mô hình kinh doanh và là năng lực lõi của công ty – “Giải pháp khách sạn toàn diện”. Từ trang thiết bị vận hành đến giải pháp công nghệ, từ tư vấn đến cung cấp, lắp đặt và bảo trì, VIETSOLUTIONS tự hào là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Viêt Nam có khả năng tư vấn và cung cấp gói “Giải pháp toàn diện” cho những Khách sạn & Resort cao cấp.

Cuối cùng, thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo & Tập thể nhân viên VIETSOLUTIONS, chúng tôi xin được gởi lời tri ân chân thành nhất đến Quý Khách hàng và Đối tác vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Điều đó không những thể hiện một vị thế nhất định của VIETSOLUTIONS trên thị trường mà còn là động lực giúp chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân để có thể đáp lại sự kỳ vọng và tin tưởng của quý vị. Mong rằng quý vị sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ VIETSOLUTIONS trên con đường trở thành “Nhà cung cấp giải pháp Khách sạn toàn diện số 1 Việt Nam”.
Ông Lương Thanh Nam (thứ 3 từ phải sang) nhận bằng khen sau Hội nghị.


Xem thêm:
- Ứng dụng công nghệ hệ thống Tivi tương tác Sensiq do Quadriga triển khai tại khách sạn Pullman Sài Gòn thông qua VIETSOLUTIONS là đối tác chính thức và duy nhất: Tại đây.
- Video Clip bài trình bày của ông Lương Thanh Nam tại Hội nghị: Tại đây.
Son Hoang.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu