Ý Tưởng Trang Trí Ghế Tiệc Cưới cho Khách Sạn - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

Trang trí tiệc cưới là một phần rất quan trọng. Ở các đám cưới, ghế của khách thường bọc áo ghế và thắt nơ theo tông màu trang trí chủ đạo nhưng kiểu dáng đơn giản, nhiều khi sử dụng phụ kiện sẵn có của nhà hàng. 


Tuy nhiên, khi đôi uyên ương có ngân sách cưới cao và muốn tổ chức tiệc theo phong cách mới mẻ, sáng tạo, sang trọng, từng chi tiết đều có được chăm chút và ghế ngồi của khách cũng không ngoại lệ bằng cách sử dụng áo ghế bằng vải hay những dải ruy băng, lông vũnhân tạo, vải đính cườm, vải ren lấp lánh, phi bóng hoặc hoa tươi để trang trí cho từng chiếc ghế nhằm tạo ra các phong cách đa dạng khác nhau theo mong muốn của chủ tiệc (mềm mại, vui nhộn, trang nhã, sang trọng, đồng điệu, hay ấn tượng, độc đáo, ...). Việc trang trí theo loại hình này cũng tiêu tốn khá nhiều thời gian và năng lực sáng tạo. 

Nếu tổ chức cưới ở nhà ngoài, tiệc nhỏ gọn, những chiếc ghế dành cho khách mời nên được tô điểm tỉ mỉ. Áo ghế cũng là cách cô dâu chú rể "đánh dấu" khách mời quan trọng hoặc những người thân, họ hàng. Chúng ta cũng có thể trang trí ghế của những khách mời theo kiểu dáng khác. 

Bên dưới đây là một số hình ảnh, từ tạp chí Belle Magazine và các trang mạng xã hội khác, hứa hẹn sẽ đem lại nguồn cảm hứng và ý tưởng trang trí mới mẻ này đến quý độc giả của VIETSOLUTIONS:  












VIETSOLUTIONS sưu tầm và biên soạn từ nhiều nguồn trên Internet.

1 comments:

  1. Những mẫu ghế này thật đẹp và sang trọng!
    Ly Diệu – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ quay phim đám cưới theo phong cách phóng sự ở Sài Gòn
    • Hoặc Dich vu quay phim dam cuoi theo phong cach phong su o Sai Gon

    ReplyDelete

 
Lên đầu