Bí quyết để trở thành một nhà Quản Lý Khách Sạn thành công - Giải Pháp Nhà Hàng Khách Sạn Toàn Diện

BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NHÀ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN THÀNH CÔNG
TIPS TO BE A SUCCESSFUL HOTEL MANAGER
Nỗ lực trở thành một nhà quản lý khách sạn thật không đơn giản như đã từng như vậy. Với công việc chỉ đơn giản là đối thoại với người khác như trước đây, vai trò của một nhà quản lý khách sạn đã và đang nhân rộng với một khối lượng lớn trách nhiệm và nghĩa vụ trong những năm qua. Để đảm bảo chuẩn bị hành trang tốt nhất có thể cho những bước tiến của mình, bạn nên nắm một số bí quyết sau trong suốt sự nghiệp của bạn. Một nhà quản lý khách sạn thành công là sự kết tinh của nhiều năm đào tạo và tích lũy một số lượng lớn các kinh nghiệm cần thiết của ngành chứ không phải là ngày một ngày hai mà có được.     
Trying to be a hotel manager is not as simple as it once was. For a job that previously involved simply being good at talking to people, the job of a hotel manager has spread to a large number of responsibilities and tasks over the years. In order to ensure that you are putting the best foot forward possible you should keep a few things in mind during your career. A successful hotel manager is not simply created overnight; rather they are the creation of many years of training and a large amount of experience on the job.

Hãy mở lòng để học hỏi những điều mới bạn nhé. Ngành khách sạn có một bề dầy lịch sử trong việc đem lại nhiều cơ hội cho những ai cần đến chúng. Tuy nhiên, để thật sự tận dụng được hết các cơ hội ấy, bạn cần đôi khi nghiêm túc cân nhắc làm thế nào để mình có thể tạo ra lợi ích từ chúng. Để biết chắc rằng đây là ngành nghề phù hợp với bạn, một ý hay đó là xem xét về tác phong, phong cách học tập của bạn. Bạn có cảm thấy vui vẻ, thoải mái với hình thức học tập qua việc trao đổi với người khác và thật sự cảm thấy hứng thú trong việc thực hành những trải nghiệm đó? Nếu đúng là như vậy thì bạn sẽ nhận thấy một công việc phù hợp nào đó dành cho mình trong lĩnh vực khách sạn, nói riêng.  
Be open to learn new things. The hotel industry has a large history of providing great opportunities to those who want them. However, in order to really benefit from these opportunities, you have to take some time to really consider how you are going to benefit from things. In order to ensure that this is the right job for you, it is a good idea to think about your own personal learning style. Do you enjoy learning while talking to people and actually engaging in some hands on experience? If so, you will typically find that a good job is possible for you in the hotel business.     
Ngoài ra, một nhà quản lý khách sạn giỏi là một người có khả năng tổ chức cao. Để có thể theo sát tình hình nhân sự, kế hoạch, nhu cầu nhân viên, đồng phục, việc đặt phòng, nhu cầu khách hàng và nhiều thứ khác, bạn cần phải là một người rất có tính tổ chức. Một phần của tố chất này yêu cầu kỹ năng phân quyền. Sẽ là một nhiệm vụ bất khả thi khi chỉ đơn độc một người vận hành toàn bộ các phòng ban của khách sạn một mình. Thay vào đó, người quản lý sẽ giám sát sự vận hành của hệ thống thông qua việc phân công nhiệm vụ cho nhân sự thích hợp. Vận dụng các kỹ năng phân quền mà bạn có sẽ giúp bạn coi sóc tổ chức của mình được dễ dàng hơn và giúp cho mọi thứ vận hành trơn tru hơn. 
Additionally, a good hotel manager is someone who is very well organized. In order to keep track of staffing, scheduling, employee needs, uniforms, hotel reservations, guest needs and so much more, you need to be a very organized person. Part of this will require the usage of delegating. It is impossible for a single person to run a hotel entirely on their own. Rather, a manager oversees the operation by delegating the tasks to the appropriate employees. Using the delegating skills that you have should make it much easier to actually watch the organization of your hotel begin to fall into place and things should run much smoother.  

Cung cấp các đánh giá về hiệu suất công việc cho nhân viên theo định kỳ và cũng sử dụng thời gian này nhằm tìm ra phương hướng để giúp đỡ nhân viên của mình. Để có thể vận hành một khách sạn thành công, nhân viên của bạn cần được biết rằng bạn quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của họ. Nếu nhân viên tin rằng bạn không hề quan tâm đến họ, họ mặc nhiên sẽ không mặn mà nỗ lực đóng góp giá trị của mình cho khách sạn nữa. Điều này có thể dẫn đến những vấn đề to lớn cho khách thuê phòng vì mức độ hài lòng tổng thể bị thấp hơn nhiều so với những gì họ kỳ vọng và cũng sẽ làm bạn phải khốn đốn khắc phục những vấn đề đó khi chúng trở thành những mối đáng kể cho khách sạn của bạn. 
Provide performance reviews for staff periodically and use this as a time to find out what you can do to help the staff as well. In order to run a successful hotel, your staff needs to know that you care about their feelings and thoughts. If the staff believes that you simply do not care, they are much less likely to put forth the best effort in the hotel. This in turn can create huge issues for guests since the overall satisfaction is much lower than they expect and also find you struggling to correct problems after they have become huge concerns.
Một nhà quản lý khách sạn giỏi sẽ luôn nhận thấy rằng phòng ốc cũng cần được cải thiện. Việc kinh doanh có thể sẽ luôn tốt hơn; đồ đạc có thể sẽ sạchsẽ hơn, khách hàng có thể sẽ hài lòng hơn và vân vân. Tận dụng những điều đó để liên tục nỗi lực cho mọi thứ tốt đẹp hơn sẽ giúp nhân viên của bạn đạt được những thành quả to lớn cũng như giúp bạn thật sự phát triển trở thành một nhà quản lý khách sạn thành công.
A good hotel manager always realizes as well that there is plenty of room to improve. Business can always be better; things can always be cleaner, guests happier and so forth. Taking advantage of this to constantly strive to be better will help your staff to attain greater achievements as well and help you to truly develop into a successful hotel manager.

VIETSOLUTIONS hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về những tố chất cần có của một nhà Quản Lý Khách Sạn và cho bạn niềm tin trong việc đánh giá các khả năng của mình. Vài ngày sắp tới đây, chúng tôi sẽ gửi đến quý vị chi tiết các thói quen tuyệt vời mà một nhà quản lý tài giỏi và nổi trội, nói chung, thường có, được đúc kết bởi ông Rupesh Patel – Chủ Quản lý một khách sạn tại bãi biển Daytona, bang Florida.
VIETSOLUTIONS hope this article will help you have the overall view about the Hotel Manager’s essential characteristics and give you a belief to evaluate your potential abilities. In the next article which will be released a couple of day, we will introduce in detail some awesome habits that the great and outstanding manager, in common, often has, pointed out by Mr. Rupesh Patel – Hotelie coming from Daytona Beach, Florida.


0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu