BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT
NHÀ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN THÀNH CÔNG
Nỗ lực trở thành một nhà quản lý khách sạn thật
không đơn giản như đã từng như vậy. Với công việc chỉ đơn giản là đối thoại với
người khác như trước đây, vai trò của một nhà quản lý khách sạn đã và đang nhân
rộng với một khối lượng lớn trách nhiệm và nghĩa vụ trong những năm qua. Để đảm
bảo chuẩn bị hành trang tốt nhất có thể cho những bước tiến của mình,
bạn nên nắm một số bí quyết sau trong suốt sự nghiệp của bạn. Một nhà quản lý
khách sạn thành công là sự kết tinh của nhiều năm đào tạo và tích lũy một số lượng
lớn các kinh nghiệm cần thiết của ngành chứ không phải là ngày một ngày
hai mà có được.
Trying to be a hotel manager is not as simple as
it once was. For a job that previously involved simply being good at talking to
people, the job of a hotel manager has spread to a large number of
responsibilities and tasks over the years. In order to ensure that you are
putting the best foot forward possible you should keep a few things in mind
during your career. A successful hotel manager is not simply created overnight;
rather they are the creation of many years of training and a large amount of
experience on the job.
Hãy mở lòng để học hỏi những điều mới bạn nhé. Ngành khách sạn có
một bề dầy lịch sử trong việc đem lại nhiều cơ hội cho những ai cần đến chúng.
Tuy nhiên, để thật sự tận dụng được hết các cơ hội ấy, bạn cần đôi khi nghiêm
túc cân nhắc làm thế nào để mình có thể tạo ra lợi ích từ chúng. Để biết chắc
rằng đây là ngành nghề phù hợp với bạn, một ý hay đó là xem xét về tác phong,
phong cách học tập của bạn. Bạn có cảm thấy vui vẻ, thoải mái với hình thức học
tập qua việc trao đổi với người khác và thật sự cảm thấy hứng thú trong việc
thực hành những trải nghiệm đó? Nếu đúng là như vậy thì bạn sẽ nhận thấy một
công việc phù hợp nào đó dành cho mình trong lĩnh vực khách sạn, nói
riêng.
Be open to learn new things. The hotel industry has a large
history of providing great opportunities to those who want them. However, in
order to really benefit from these opportunities, you have to take some time to
really consider how you are going to benefit from things. In order to ensure
that this is the right job for you, it is a good idea to think about your own
personal learning style. Do you enjoy learning while talking to people and
actually engaging in some hands on experience? If so, you will typically find
that a good job is possible for you in the hotel business.
Ngoài ra, một nhà quản lý khách sạn giỏi là một người có khả năng
tổ chức cao. Để có thể theo sát tình hình nhân sự, kế hoạch, nhu cầu nhân viên,
đồng phục, việc đặt phòng, nhu cầu khách hàng và nhiều thứ khác, bạn cần phải là một
người rất có tính tổ chức. Một phần của tố chất này yêu cầu kỹ năng phân
quyền. Sẽ là một nhiệm vụ bất khả thi khi chỉ đơn độc một người vận hành toàn
bộ các phòng ban của khách sạn một mình. Thay vào đó, người quản lý sẽ giám sát
sự vận hành của hệ thống thông qua việc phân công nhiệm vụ cho nhân sự thích
hợp. Vận dụng các kỹ năng phân quền mà bạn có sẽ giúp bạn coi sóc tổ chức của
mình được dễ dàng hơn và giúp cho mọi thứ vận hành trơn tru hơn.
Additionally, a good hotel manager is someone who is very well
organized. In order to keep track of staffing, scheduling, employee needs,
uniforms, hotel reservations, guest needs and so much more, you need to be a
very organized person. Part of this will require the usage of delegating. It is
impossible for a single person to run a hotel entirely on their own. Rather, a
manager oversees the operation by delegating the tasks to the appropriate
employees. Using the delegating skills that you have should make it much easier
to actually watch the organization of your hotel begin to fall into place and
things should run much smoother.
Cung cấp các đánh giá về hiệu suất công việc cho nhân viên theo
định kỳ và cũng sử dụng thời gian này nhằm tìm ra phương hướng để giúp đỡ nhân
viên của mình. Để có thể vận hành một khách sạn thành công, nhân viên của bạn
cần được biết rằng bạn quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của họ. Nếu nhân viên
tin rằng bạn không hề quan tâm đến họ, họ mặc nhiên sẽ không mặn mà nỗ lực đóng
góp giá trị của mình cho khách sạn nữa. Điều này có thể dẫn đến những vấn đề to
lớn cho khách thuê phòng vì mức độ hài lòng tổng thể bị thấp hơn nhiều so với
những gì họ kỳ vọng và cũng sẽ làm bạn phải khốn đốn khắc phục những vấn đề đó
khi chúng trở thành những mối đáng kể cho khách sạn của bạn.
Provide performance reviews for staff periodically and use this as
a time to find out what you can do to help the staff as well. In order to run a
successful hotel, your staff needs to know that you care about their feelings
and thoughts. If the staff believes that you simply do not care, they are much
less likely to put forth the best effort in the hotel. This in turn can create
huge issues for guests since the overall satisfaction is much lower than they
expect and also find you struggling to correct problems after they have become
huge concerns.
Một nhà quản lý khách sạn giỏi sẽ luôn nhận thấy rằng phòng ốc cũng cần
được cải thiện. Việc kinh doanh có thể sẽ luôn tốt hơn; đồ đạc có thể sẽ sạchsẽ hơn, khách hàng có thể sẽ hài lòng hơn và vân vân. Tận dụng những điều đó để
liên tục nỗi lực cho mọi thứ tốt đẹp hơn sẽ giúp nhân viên của bạn đạt được
những thành quả to lớn cũng như giúp bạn thật sự phát triển trở thành một nhà
quản lý khách sạn thành công.
A good hotel manager always realizes as well that there is plenty
of room to improve. Business can always be better; things can always be
cleaner, guests happier and so forth. Taking advantage of this to constantly
strive to be better will help your staff to attain greater achievements as well
and help you to truly develop into a successful hotel manager.
VIETSOLUTIONS hi vọng
bài viết này sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về những tố chất cần có của
một nhà Quản Lý Khách Sạn và cho bạn niềm tin trong việc đánh giá các khả năng
của mình. Vài ngày sắp tới đây, chúng tôi sẽ gửi đến quý vị chi tiết các thói
quen tuyệt vời mà một nhà quản lý tài giỏi và nổi trội, nói chung, thường có, được
đúc kết bởi ông Rupesh Patel – Chủ Quản lý một khách sạn tại bãi biển Daytona,
bang Florida.
VIETSOLUTIONS hope this article will help you have the overall view
about the Hotel Manager’s essential characteristics and give you a belief to
evaluate your potential abilities. In the next article which will be released a
couple of day, we will introduce in detail some awesome habits that the great
and outstanding manager, in common, often has, pointed out by Mr. Rupesh Patel
– Hotelie coming from Daytona Beach, Florida.
0 comments:
Post a Comment