Chăm sóc khách hàng sau mậu dịch luôn là mối quan tâm lớn của các doanh nghiệp phát triển bền vững. Có rất nhiều tài liệu chia sẻ về các kỹ năng chăm sóc khách hàng trên Internet. Hầu hết tất cả đều mang tính chất chung rằng chúng ta hãy vận dụng tất cả các kỹ năng cũng như vốn sống của bản thân để đem đến sự hài lòng và an tâm cho các vị khách đáng quý. Dựa theo tài liệu tham khảo Ebook by talkdesk - 37 Techniques to Achieve Excellent CUSTOMER SERVICE, VIETSOLUTIONS xin được chia sẻ theo cách hiểu cũng như chút ít kinh nghiệm của mình đến quý độc giả gói gọn trong các bảng công thức của 37 Tuyệt Chiêu Vươn Tầm Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc.
Hi vọng với kinh nghiệm dày dặn cùng vốn sống sâu lắng, đa dạng sắc màu của quý độc giả có thể giúp bài viết này trở thành một hành trang thân thiết, như những "cành cây" đơn điệu được tô điểm bởi sắc màu của "lá tươi, hoa xinh và trái ngọt" nhằm kiến tạo nên các sắc thái câu chuyện đặc biệt theo một nét riêng.
Kỹ Năng Giao Tiếp qua Điện Thoại
Kỹ năng cần có của nhân viên Sales trong khách sạn
Ritz Carlton - 7 Chiến Lược Marketing Độc Đáo
Kỹ Năng Giao Tiếp qua Điện Thoại
Kỹ năng cần có của nhân viên Sales trong khách sạn
Ritz Carlton - 7 Chiến Lược Marketing Độc Đáo
37 Tuyệt Chiêu Vươn Tầm Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc
37
Techniques to Achieve Excellent Customer Service
(14 – 7 – 4 – 12)
MỤC ĐÍCH CHUNG/ COMMON
PURPOSE:
- Cho phép khách hàng cảm nhận tầm quan trọng của mình cũng như sự
tôn trọng từ nhà cung cấp
Allow customers to feel important & respected
- Nâng cao sự hài lòng cũng như lòng trung thành của khách hàng
Increase customer satisfaction and loyalty
I. 14 Kỹ Thuật Chung/ 14
General Techniques
II. 7 Kỹ
Thuật Theo Dõi/ 7 Follow up Techniques
Thân mời quý độc giả cùng đón xem 16 tuyệt chiêu tiếp theo tại 37 Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Khách Hàng (Phần 2)
0 comments:
Post a Comment